Có lẽ trong giới showbiz Việt, khó có thể tìm ra một người đẹp nào sở hữu sắc vóc lý tưởng cũng như thần thái ngời ngời như Hà Hồ. Với gương mặt lai, phù hợp với nhãn quan của cả người phương Đông lẫn phương Tây, Hồ Ngọc Hà thường "hạ gục" được người đối diện ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Bước chân vào nghề từ ngày mới 15 tuổi, từng thử sức với sàn catwalk, diễn xuất và giờ theo nghề ca hát, nhan sắc của Hà Hồ vẫn luôn tỏa sáng. Tuy đã là bà mẹ một con, nhưng Hà Hồ vẫn xứng danh "bức tường thành" về mặt nhan sắc.

1-0955.jpg

Hồ Ngọc Hà được xem là đại mỹ nhân của showbiz Việt. Cô sở hữu gương mặt lai tây, đôi mắt, sống mũi, bờ môi, khuôn hàm Vline quyến rũ… Đặc biệt, nhan sắc này luôn giành phần thắng khi đụng độ các hoa hậu.

2-0955.jpg

Trong bức ảnh chụp chung với Mai Phương Thúy nhiều năm trước, nhan sắc Hồ Ngọc Hà có phần lấn lướt.

3-0956.jpg

Gương mặt Hồ Ngọc Hà toát lên sức hút khó cưỡng khi chụp hình với Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 – Lan Khuê.

4-0956.jpg

Giọng ca họ Hồ nhỉnh hơn hoa hậu Hương Giang trong bức ảnh này với thần sắc rạng ngời.

5-0956.jpg

Hoa hậu Việt Nam 2016 – Đỗ Mỹ Linh chưa phải đối thủ của đàn chị.

6-0957.jpg

Ngay cả Phạm Hương – hoa hậu nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp cũng không thể lấn lướt được Hồ Ngọc Hà. Mặc dù cả hai đều hoàn hảo nhưng có thể thấy đường nét trên gương mặt Hồ Ngọc Hà có phần mềm mại, thanh thoát hơn.

7-0957.jpg

Nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015 – Pia Wurtzbach cũng bị Hồ Ngọc Hà lấn lướt.

Có thể thấy, nhan sắc Hồ Ngọc Hà luôn chiếm thế thượng phong khi chụp hình cùng các hoa hậu đình đám. Tuy nhiên, trong số các hoa hậu từng đọ sắc với Hồ Ngọc Hà, vẫn có một người không chịu “nhường bước” trước mỹ nhân gốc Quảng Bình. Đó là Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2017 – Maria Poonlertlarp.

8-0957.jpg

Hồ Ngọc Hà không thể “chặt” nổi Maria Poonlertlarp.

Hồ Ngọc Hà và Maria Poonlertlarp từng có dịp hiện diện chung trong một khuôn hình. Chẳng những sở hữu chiều cao 1m84 vượt trội, Maria còn gây ấn tượng với gương mặt hoàn hảo đến từng đường nét.

Nếu Hồ Ngọc Hà sở hữu vẻ đẹp Việt lai Pháp, Maria cũng “tây” không kém với nhan sắc lai giữa Thái Lan và Thụy Điển. Mỹ nhân họ Hồ có thể “đàn áp” bất cứ hoa hậu nào khi chụp ảnh chung, nhưng cô vẫn chưa thể “chặt” nổi vẻ đẹp của Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2017.

9-0958.jpg

Với nhan sắc mê hồn như thế này, Maria Poonlertlarp khiến Hồ Ngọc Hà khó lòng “chặt” lại.

10-0958.jpg

Vẻ đẹp lai Thái Lan – Thụy Điển vô cùng quyến rũ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022