Chiều 14/1, dự án điện ảnh Song song tổ chức họp báo tại TP HCM. Theo kế hoạch, sự kiện diễn ra từ 13h tới 15h. Nhưng tới 15h, nữ chính Nhã Phương vẫn chưa xuất hiện. Buổi họp báo buộc phải diễn ra với sự tham dự của đạo diễn Nguyễn Hữu Hoàng, nam diễn viên Trương Thế Vinh và diễn viên nhí Thuận Phát. Sau đó khoảng 30 phút, Nhã Phương mới có mặt.

Nhã Phương khóc xin lỗi vì đến muộn. Ảnh: Maison de Bil.

Chạy vội tới sân khấu, nữ diễn viên thở vì mệt và bật khóc vì cảm thấy có lỗi. Cô gửi lời xin lỗi đoàn phim cùng giới báo chí. Nhã Phương cho biết buổi sáng cùng ngày, cô nhận một lịch quay phát sinh của đoàn phim truyền hình. Do đó, cô không kịp có mặt đúng giờ ở buổi họp báo. MC Quang Huy cùng các thành viên đoàn phim liên tục động viên Nhã Phương để cô bớt xúc động.

Song song là dự án đầu tiên Nhã Phương tham gia sau khi sinh con gái. Đóng phim vào đầu năm 2020, cô đưa theo con gái gần một tuổi lên bối cảnh Đà Lạt. Mỗi khi có thời gian rảnh, ông xã Trường Giang lại lên thăm hai mẹ con. Có những ngày phải thức đêm chăm con, Nhã Phương khá mệt vì khó tập trung vào cảnh quay vì buồn ngủ. Nhã Phương biết ơn đoàn phim tạo điều kiện cho cô mỗi ngày đóng máy sớm để về với con. Bởi vậy, khi đến muộn trong buổi họp báo, cô càng áy náy với các đồng nghiệp.

nha-phuong-khoc-xin-loi-bao-chi-1610616372.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=28S8Jlp8qKY0ip6qO-fUmA
 
 
Nhã Phương khóc xin lỗi báo chí

Nhã Phương khóc xin lỗi báo chí

Trong Song song, Nhã Phương vào vai Trang - một phụ nữ hết lòng vì chồng con. Khi chuyển tới căn nhà mới, cô vô tình được kết nối với Phong (Thuận Phát đóng) - cậu bé qua đời cách đây 21 năm - thông qua một chiếc tivi cũ. Tìm cách cứu Phong, Trang không ngờ tự thay đổi cuộc đời của chính mình. Vốn là chồng của Trang, Quân (Trương Thế Vinh đóng) không còn nhận ra cô. Con gái của hai người cũng biến mất. Phim thuộc thể loại tâm lý, ly kỳ, tội ác. Phim từng hoãn chiếu trong năm 2020 vì Covid-19 và dự kiến ra rạp từ 26/2/2021.

Phong Kiều

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022