Mới đây, Ngọc Quyên đưa ra chiêm nghiệm về bản thân sau nhiều năm bươn trải cuộc sống. Cựu mẫu cho rằng mình may mắn, có khả năng kiếm tiền, đặc biệt có "tính đàn ông". Với Ngọc Quyên, đây là điểm mạnh mang lại thành công trong công việc, song đó cũng là điểm yếu khiến cô bị đàn ông quay lưng sau khi tiếp xúc.

Sau những chia sẻ về tính cách bản thân, Ngọc Quyên nhắc tới bạn trai hiện tại, khen rất "đàn ông". Người đẹp cũng phân vân không biết có ai giống mình hay không để chia sẻ kinh nghiệm.

ngoc-quyen-00.jpgngoc-quyen-01.jpgChia sẻ của Ngọc Quyên.

"Ông trời không cho ai tất cả là đúng đấy. Ông trời cho em cái tài kiếm tiền rất OK, nay em cũng phải công nhận em rất may, nhưng lại cho em thêm một cái tính nữa là 'đàn ông và mạnh mẽ'. Các anh lần đầu tiếp xúc thấy em rất nữ tính nha, nhưng đừng làm việc với em, vì khi làm việc là em lộ nguyên hình 'một thằng đàn ông chính hiệu'.

Cái này là từ năm 18 tuổi em đã luôn nghe: 'Em không giống những gì anh nghĩ'. Cái mấy anh lủi nhẹ và biến mất. Em tự suy nghĩ ủa mình làm gì sai hả ta, hay mình không khéo, hay mình vô duyên...?

Rồi nói chung cái gì tới nó cũng tới. Cũng có người rước, chu choa ơi, tưởng bở vội vàng phán ngay: 'Thấy chưa, tui cũng nữ tính nha, anh lấy tui có nghĩa tui không đàn ông nha'.

Rồi cũng như cũ, cái thói tự lập và mạnh mẽ lại bẻ gãy các bé Trâu. Thì đó... Rồi giờ đến anh người yêu. Trời ơi, anh men lắm luôn đó quý vị. Mà không biết em có bẻ gãy anh ấy nữa không thì em không biết. Không biết đâu đó có ai bị giống em không ạ, giơ tay mai em chia sẻ cách điều trị cho ạ", Ngọc Quyên viết.

ngoc-quyen-02.jpgngoc-quyen-03.jpgngoc-quyen-04.jpgngoc-quyen-05.jpgngoc-quyen-06.jpgNgọc Quyên bên tình mới.

Ngọc Quyên từng là người mẫu có tiếng ở Việt Nam. Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, chân dài sinh năm 1988 bất ngờ kết hôn với một bác sĩ Việt kiều, sang Mỹ sống.

Nên duyên vợ chồng năm 2014, nhưng chỉ 4 năm sau cô và chồng quyết định chia tay. Khép lại cuộc hôn nhân ngắn ngủi, Ngọc Quyên bắt nhịp cuộc sống mới tại Mỹ. Cô làm mẹ đơn thân nuôi con và tập trung vào công việc kinh doanh, bán hàng online.

Hiện Ngọc Quyên đã ổn định cuộc sống. Có mẹ sang hỗ trợ công việc và con cái, cựu mẫu cũng tìm được hạnh phúc mới bên bạn trai ngoại quốc.

ngoc-quyen-oki-01.jpg?width=150Sao Việt
Phản ứng Ngọc Quyên khi được khuyên cặp đại gia dễ kiếm tiền

Minh Hà Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022