Vào khuya muộn ngày 4/7, Nam Thư chính thức lên tiếng về ồn ào liên quan đến chuyện bị tố là tiểu tam, phá hoại hạnh phúc của người khác.

Cụ thể theo thông báo từ công ty Nam Thư Entertainment, là đơn vị đại diện cho nữ diễn viên khẳng định Nam Thư: Không vay mượn tiền, không có các clip nhạy cảm, không sử dụng ứng dụng hẹn hò, không sử dụng hệ thống mạng xã hội với tên không rõ ràng, không sử dụng Zalo có tên "Eres Al Amor De Mi Vi".

nam-thu-1.jpgPhía Nam Thư phản pháo về ồn ào tối ngày 4/7

Phía Nam Thư khẳng định thông tin suy đoán liên quan đến nữ diễn trên trên mạng xã hội đều là vô lý. 

"Đối với những trường hợp đưa tin sai sự thật với mục đích vu khống, hạ bệ, phía công ty đang tiến hành lập vi bằng và nhờ sự can thiệp của pháp luật để bảo vệ diễn viên Nam Thư" - Phía Nam Thư lên tiếng.

Hiện tại những thông tin liên quan đến ồn ào đời tư của Nam Thư vẫn đang nhận về nhiều sự quan tâm từ công chúng. Nhiều cư dân mạng tràn vào trang cá nhân của nữ diễn viên để lại phẫn nộ và bình luận.

Tuy nhiên đến hiện tại, nữ diễn viên phim Quỷ Cẩu đã khóa chức năng bình luận công khai để tránh thị phi. 

nam-thu-2.jpgnam-thu-3.jpgNam Thư đã khóa bình luận trên Fanpage của mình

Đáng chú ý, ngay sau khi Nam Thư có động thái cứng rắn, một tài khoản Facebook được cho là của cô gái tố nữ diễn viên cướp chồng mình, đã có loạt bài đăng mới. Theo đó, người này chia sẻ: “Em khuyên chị suy nghĩ cho chắc chắn vào vì nhân chứng và bằng chứng em có đủ”.

Ngoài ra, 1 dòng trạng thái khác của cô gái này cũng khẳng định, cứ mỗi lần "kiều nữ làng hài" lên đính chính thì cô sẽ công bố thêm 1 bằng chứng khác: “Cứ mỗi lần chị lên đính chính thì 1 cái khác sẽ được tung ra. Chị xóa Facebook thì em còn Tiktok. Đã kiện thì em làm cho tới, em mời chị đính chính”.

nam-thu-4.jpgnam-thu-5.jpgTài khoản đăng bài được cư dân mạng nghi ngờ là chính thất trong câu chuyện 

Mặc dù không nhắc đích danh Nam Thư trong những chia sẻ này thế nhưng những dòng trạng thái của cô gái được cho là đang móc mỉa câu chuyện đang gây xôn xao CĐM.

Thông tin về cô gái được cho là "chính thất" trong câu chuyện này hiện vẫn chưa được xác minh. Những chia sẻ này là thông tin 1 chiều song vẫn nhận được nhiều sự chú ý, quan tâm của dư luận.

nam-thu-ava.jpeg?width=150Sao Việt
Diễn viên Nam Thư lên tiếng về thông tin giật chồng

Theo Gia Đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022