Mới đây, Minh Tú đăng video ghi lại cảnh đi phát thiệp cưới và trả nợ cho Thùy Tiên. Theo đó, khi nhận được câu hỏi đi đâu, nữ siêu mẫu liền đáp: "Hứa với người thì thực hiện lời hứa nè". Cô còn trêu đàn em bằng cách mượn hẳn 1 tỷ đồng. Cụ thể, cô chia sẻ: "Sắp tổ chức đám cưới mà chị đang kẹt tiền mặt quá". Tuy nhiên, Miss Grand International 2021 vẫn rất nhiệt tình: "Ê 1 tỷ bây giờ em không có nhưng mà mấy trăm được không".

Khi gặp được Thùy Tiên, Minh Tú cũng chia sẻ về việc thực hiện lời hứa của mình: "Đặc biệt em là chị chạy xe đi giao đó. Tại vì người ta nói 'không hứa khi mà hứng lên'". 

minhtu-0731.jpg

Màn hội ngộ của cả hai gây cười.

Minh Tú đã công khai bạn trai ngoại quốc sau 9 năm hẹn hò trước sự bất ngờ của khán giả. Người đẹp chia sẻ cô và nửa kia từng không ít lần hợp rồi tan, nhưng cuối cùng cả hai đã quyết định lựa chọn gắn bó và yêu thương lẫn nhau. Bị fan thúc giục chuyện lấy chồng, mới đây Minh Tú bất ngờ tiết lộ: "Tôi đã thật sự cố gắng cả nhà ạ nhưng vẫn chưa đủ duyên".

Vừa qua, Minh Tú nghẹn ngào khi nhắc về mối quan hệ với người cũ. Cô tiết lộ: "Trong những mối tình mà em quen thì từng có một mối tình có người thứ ba xuất hiện. Thì lúc mà kết thúc thì em hơi tiếc tại vì lúc đó mình còn có những cái cư xử nó bị trẻ con. Tại lúc đó em còn nhỏ quá cho nên mình sẽ có những cái cơn thịnh nộ, những cái lời mà mình trách nhau nó nặng nề".

Cô cũng thừa nhận bản thân gặp khủng hoảng khi người thứ ba xuất hiện. Cô nói: "Em không trách 2 người kia mà em lại dành thời gian trách bản thân của em rất rất là nhiều. Nhưng sau đó nó kết thúc rồi thì mình từng bị một cái thời gian gọi là tổn thương về cái tinh thần của mình cực kỳ nặng luôn. Em ước gì là nếu nó xảy ra bây giờ thì em sẽ vượt qua điều đó nhẹ nhàng hơn".

Vừa qua, Minh Tú tiết lộ về hành trình lên kế hoạch cầu hôn bạn trai. Người đẹp chủ động đo size tay của bạn trai và mua nhẫn cầu hôn. Minh Tú còn cầu hôn bạn trai trước mặt ba mẹ của Cris. 

Theo quan sát có thể thấy bố mẹ bạn trai coi Minh Tú rất yêu thương cô. Tình yêu của cả hai được sự ủng hộ của 2 bên gia đình.  

minhtu-1113.jpg

Cả hai đã có cái kết đầy viên mãn.

Siêu mẫu Minh Tú chia sẻ: "Tôi chọn chủ động nói lời đề nghị và trao nhẫn cho người yêu bởi chúng tôi đã bên nhau, có nhiều thử thách. Sự chân thành, tử tế của anh cùng sự nhẫn nại của tôi đã tạo nên kết cái đẹp này. Tôi muốn chủ động giữ chặt tình yêu của mình, và hàng triệu người phụ nữ ngoài kia cũng sẽ gặp được một nữa phù hợp với mình nhất, cũng sẽ chủ động làm những điều tương tự".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022