Trò chuyện với Ngôi Sao, Mạc Văn Khoa cho biết năm ngoái, vợ chồng anh đưa con gái về ăn Tết ở quê nội Hải Dương. Năm nay do anh bận quảng bá phim Tết Siêu lừa gặp siêu lầy, tổ ấm nhỏ sẽ đón năm mới ở TP HCM rồi khoảng mùng 3 Tết, họ sẽ về nhà bố mẹ vợ anh ở Vũng Tàu.

Á quân Cười xuyên Việt 2015 tâm sự: "Tôi tôn trọng ý kiến và mong muốn của vợ. Năm ngoái, chúng tôi ăn Tết nhà nội rồi thì năm nay, cả nhà ăn Tết bên ngoại. Tôi không bắt vợ con năm nào cũng phải về quê tôi. Tôi hiểu với ai cũng vậy, ngày Tết không đâu bằng nhà mình, bên bố mẹ mình. Chị gái tôi lấy chồng hơn 10 năm nay, năm vừa rồi mới lần đầu về quê ăn Tết cùng bố mẹ tôi. Tôi hiểu tâm tư của những người lập gia đình xa".

Danh hài cho biết mỗi lần về Hải Dương ăn Tết, anh tốn kém khá nhiều khoản từ vé máy bay đến quà cáp, lì xì cho người thân, họ hàng. Việc đưa con nhỏ đi xa cũng phức tạp vì sân bay đông người, vợ chồng anh phải mang theo ba, bốn vali. Nhưng với anh, những điều đó xứng đáng với niềm vui gia đình anh nhận lại. Anh muốn con gái được trải nghiệm cái Tết miền Bắc từ nhỏ.

mac-van-khoa-3-3176-1673675712.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=cS9QXsaYMsNC2CwrjeXGiw

Tổ ấm của diễn viên Mạc Văn Khoa. Ảnh: Facebook Mạc Văn Khoa

Tết năm nay, Mạc Văn Khoa trở lại màn ảnh với phim Siêu lừa gặp siêu lầy, trong vai một tên lừa đảo khôn ranh, hài hước. Đây cũng là phim đầu tiên anh góp vốn đầu tư và "thực tập" làm sản xuất. Nam diễn viên hứa với bà xã Thanh Vy nếu phim thắng, anh sẽ đưa hai mẹ con đi Nhật Bản đúng như ý muốn của cô.

Số ngày quay bộ phim này khoảng hơn một tháng nhưng rải rác trong khoảng nửa năm với 90% bối cảnh ở Phú Quốc, thêm cảnh quay ở TP HCM, Ninh Thuận, Thái Lan... Mạc Văn Khoa tâm sự sau hơn 20 ngày quay ngoài đảo, anh quặn lòng nhớ con: "Con gái đang ở độ tuổi đáng yêu nhất, có những cử chỉ, câu nói làm tôi mềm lòng. Xa con, tôi nhớ những khoảnh khắc ấy. Mặc dù ngày nào cũng gọi điện về cho vợ con nhưng chỉ được thấy con qua màn hình, không được ôm ấp. Tôi phải nhờ vợ thu xếp thời gian, đưa con ra Phú Quốc chơi với tôi mấy ngày. Tôi thừa nhận từ ngày có con, tôi nhớ con nhiều hơn nhớ vợ. Nhưng vợ tôi không ghen đâu vì cô ấy cũng vậy. Đi đâu một ngày thôi, cô ấy cũng nhớ con lắm, nhớ con nhiều hơn nhớ tôi".

Thời gian Mạc Văn Khoa bận rộn phim ảnh, bà xã giúp anh quản lý chung về tài chính, nhân viên trong hệ thống quán bún đậu; đồng thời quán xuyến hết việc con cái, nhà cửa. Anh kể từ lúc yêu đến khi bụng bầu lớn, bà xã Thanh Vy luôn theo anh mỗi khi anh đóng phim. Hơn hai năm nay, vì bận chăm con, cô không thể đồng hành với chồng. Thời gian đầu, Mạc Văn Khoa hơi hụt hẫng vì "ai đi cùng mình cũng không bằng vợ". Nhưng anh học cách dần thích nghi.

Kết thúc vai nam chính trong Siêu lừa gặp siêu lầy, Mạc Văn Khoa dành thời gian bên bà xã và con gái một cách tuyệt đối để bù đắp những ngày làm phim xa nhà. Anh nấu đủ món đãi vợ con, thỉnh thoảng chạy xe đưa vợ con đi chơi. Anh kể vai diễn nhiều cảnh hành động làm anh suy nhược sức khỏe, "thân tàn ma dại". Nhìn anh như vậy, bà xã xót xa nhưng động viên anh. Điều khiến anh vui nhất là sau khi xem phim, nửa kia nhận xét đây là vai diễn hay nhất, nhiều màu sắc nhất của anh từ lúc theo điện ảnh.

mac-van-khoa-5-3327-1673675712.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=XPFbB2Uk_iEbE-JaW3OYJw

Bà xã đồng hành Mạc Văn Khoa trong mọi công việc, từ phim ảnh đến buôn bán. Ảnh: Facebook Mạc Văn Khoa

Mạc Văn Khoa sinh năm 1992, quê Hải Dương, nổi tiếng nhờ giải Á quân chương trình Cười xuyên Việt 2015 và nhận giải thưởng 40 triệu đồng tại Thách thức danh hài. Mấy năm nay, anh góp mặt trong nhiều phim như Cua lại vợ bầu, 30 chưa phải Tết, Lặt mặt: 48h...Anh được nhớ đến với hình ảnh bình dân, ngô nghê trong các vai diễn. Anh quen bà xã Thanh Vy khi cô đến xem chương trình Cười xuyên Việt. Họ làm đám cưới năm ngoái sau 7 năm yêu và khi con gái đã được hai tuổi.

trailer-phim-sieu-lua-gap-sieu-lay-1673265324.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=RO35xpJAftvNUDajJDc6Fg
Trailer phim 'Siêu lừa gặp siêu lầy'

Trailer phim 'Siêu lừa gặp siêu lầy'

Phong Kiều

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022