Trong làng giải trí Vbiz việc các mỹ nhân lựa chọn việc trùng tu nhan sắc hay phẫu thuật thẩm mỹ để có vẻ ngoài xinh đẹp, nổi bật hơn không còn là điều quá xa lạ với công chúng. Thế nhưng việc các sao nam ở độ tuổi ngũ tuần hiện nay cũng bắt đầu đi theo xu hướng này lại khiến công chúng không khỏi xôn xao.

  • Tài tử Huỳnh Anh Tuấn và hoa hậu màn ảnh Việt được anh giới thiệu là "vợ": Đời tư bí ẩn, gây tò mò

Đáng nói là không ít trong số đó, sau khi trùng tu hay tân trang vẻ ngoài thì lại khiến công chúng "ngã ngửa" vì khó lòng nhận ra. Dĩ nhiên vẫn có những sao nam sau khi thực hiện phương pháp này vẫn giữ được đường nét cũ trên gương mặt.

Huỳnh Anh Tuấn

Đầu năm 2024, trên mạng xôn xao đoạn clip diễn viên Huỳnh Anh Tuấn đi "tân trang" nhan sắc ở tuổi 55. Trong đoạn clip này, diễn viên Huỳnh Anh Tuấn muốn chỉnh sửa lại lông mày cho trẻ trung hơn.

photo-4-1718640837804874231527.jpg

Hình ảnh Huỳnh Anh Tuấn trước và sau khi chỉnh sửa lại đôi lông mày

Nam tài tử cũng chia sẻ rằng, bản thân có chút lo lắng vì kết quả. Tuy nhiên, những hình ảnh cuối cùng của quá trình chỉnh sửa lại đôi lông mày được chia sẻ, Huỳnh Anh Tuấn lại nhận về nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Đa số cư dân mạng đều nhận xét rằng, sau khi chỉnh sửa đôi chút về lông mày, trông tổng thể gương mặt của Huỳnh Anh Tuấn nhìn rạng rỡ và nổi bật hơn hẳn.

MC Thanh Bạch

Tháng 12/2023, MC Thanh Bạch khiến công chúng ngỡ ngàng khi chia sẻ hình ảnh đi tút tát lại nhan sắc. Theo đó, ở tuổi 63, nam MC không ngần ngại đi chỉnh sửa để có gương mặt hoàn hảo hơn.

Được biết, do lông mày bị rụng nên MC Thanh Bạch đã quyết định đi thêu lại. Đồng thời nam MC cũng làm lại môi để có đôi môi căng bóng như khi còn trẻ. Thế nhưng, loạt hình ảnh được MC Thanh Bạch đăng tải lại nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Đa số đều cho rằng, sau khi làm lại lông mày và môi thì nhìn Thach Bạch trông lạ lẫm, thậm chí nhiều người còn khó lòng nhận ra.

photo-3-171864083709620264170.jpg

Sau khi tút tát lại lông mày và môi, MC Thanh Bạch khiến công chúng bất ngờ vì ngoại hình quá khác lạ

Lê Hoàng

Đạo diễn Lê Hoàng mới đây gây sốc khi chia sẻ hình ảnh đi làm lại đôi lông mày của mình. Được biết, nam đạo diễn đã mở cung chân mày và mở cung môi.

Sau màn chỉnh sửa lại lông mày và môi, đạo diễn Lê Hoàng đã xuất hiện với hình ảnh được nhận xét là có phần khác lạ. Cộng đồng mạng không khỏi bàn tán về quyết định khó hiểu này của Lê Hoàng.

photo-2-1718640836494846044154.jpg

Đạo diễn Lê Hoàng gây xôn xao với hình ảnh đi mở cung chân mày và cung môi

Trước đó, khi xuất hiện trên một chương trình, Lê Hoàng bày tỏ sự đồng tình ủng hộ về việc phẫu thuật thẩm mỹ. Nam đạo diễn cho rằng, hành động này có thể mang đến nhiều cơ hội cho mọi người, thậm chí thay đổi cả 1 số phận.

Lý Hùng

Không làm lại lông mày hay môi, tài tử Lý Hùng lại lựa chọn phương pháp thẩm mỹ giúp cho làn da bớt chảy xệ, giảm các vết nhăn.

Tuy nhiên, thay vì quá lạm dụng phương pháp này, Lý Hùng tập trung vào việc duy trì luyện tập thể lực, thay đổi chế độ ăn uống, không thức khuya...

photo-1-17186408351451568517001.jpg

Hình ảnh mới của Lý Hùng ở tuổi 55 được nhận xét là phong độ và lãng tử

Gần đây Lý Hùng gây chú ý với bộ ảnh mới chụp trong studio. Trong hình, tài tử Lý Hùng xuất hiện với vẻ ngoài phong trần, lãng tử. Sau khi loạt ảnh được đăng tải, không ít cư dân mạng bày tỏ sự bất ngờ trước ngoại hình hiện tại của Lý Hùng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022