Dư luận Hàn Quốc đang vô cùng bất ngờ với việc “ông trùm” giải trí Kim Da Ryung – cựu CEO công ty DMost Entertainment chính là người hiếp dâm nhân viên của mình (gọi tắt là cô B), thông tin gây sốc này được tờ Sports Kyunghyang độc quyền tiết lộ.

  • Vụ việc bí ẩn nhất Kbiz hiện nay: Nam ca sĩ Hàn đình đám bất tỉnh liên tục 3 ngày, phát hiện ống tiêm và chai thủy tinh

Được biết, Kim Da Ryung 45 tuổi, là cựu giám đốc công ty giải trí DMost Entertainment chuyên quản lý các ca sĩ, diễn viên, ngôi sao truyền hình và cả vận động viên thể thao như Narsha (nhóm Brown Eyed Girls), Jisook (cựu thành viên nhóm Rainbow), Se7en, Shin Ah Young,…

Kim Da Ryung bị cảnh sát Gangnam khởi tố vì cáo buộc cưỡng hiếp cựu nhân viên B. Theo hồ sơ, B bị “ông trùm” này cưỡng hiếp trong tình trạng say rượu vào đầu tháng 12 năm 2019 tại một tụ điểm ăn chơi về đêm nằm trên khu Chungnam-dong (Gangnam, Seoul, Hàn Quốc). Ban đầu, Da Ryung phủ nhận nhưng sau đó đã thừa nhận hành vi và nhanh chóng từ chức tại DMost Entertainment, đồng thời thông tin của ông trên trang web công ty cũng bị xóa bỏ.

helodanhtinhcuaongtrumgiaitrihanquoccuonghiepnhanvienbmzy-1587889988937-158788999186939777657.jpg
Được biết, ông Kim từng debut vào năm 1993 với vai trò thành viên một nhóm nhạc nam có tên là Ink.

Ngay sau khi thông tin trên được đăng tải, dư luận Hàn Quốc bày tỏ sự phẫn nộ và mong muốn “ông trùm” giải trí này bị trừng phạt thích đáng cho hành vi xấu xa của mình chứ không phải chỉ bị kết án 3 năm tù trở lên như tiết lộ của văn phòng luật sư.

Đặc biệt, nếu Kim Da Ryung thuộc trường hợp lần đầu phạm tội và thỏa thuận được với phía bị hại thì ông có thể được giảm án thành tù treo hay chỉ bị quản chế và lao động công ích.

Nguồn: Sports Kyunghyang, Newsis

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022