Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Quý Bình đã thẳng thắn chia sẻ về chuyện tình cảm hiện tại của anh với Lê Phương. Theo đó, nam diễn viên "Bao giờ có yêu nhau" nhắn nhủ đến "tình cũ" của mình rằng, "Lê Phương ơi, cứ nói chuyện với anh, mọi người lại nhắc đến em".

Đồng thời, Qúy Bình thừa nhận, anh vẫn đi về một mình, chưa có bóng hồng kế bên để xây dựng một gia đình nhỏ.

maxresdefault-1025.jpg

Diễn viên Quý Bình

Quý Bình và Lê Phương có thời gian dài gắn bó và nhiều lần tái hợp. Tuy nhiên, trước tin đồn hai người không nhìn mặt nhau khi nữ diễn viên kết hôn với người đàn ông kém cô 7 tuổi, nam diễn viên cho biết, tin đồn đó xuất phát từ hậu trường của chương trình Tình Bolero. Cả hai đều rất tức giận, buồn lòng vì chuyện này.

Đồng thời, Qúy Bình khẳng định, giữa anh và Lê Phương không bao giờ có chuyện xung đột xảy ra. Đến bây giờ khi nữ diễn viên diễn kịch Tiên Nga vẫn mời tôi đi xem, thậm chí anh còn hát bài của Lê Phương viết. Mọi người cứ thêu dệt làm ảnh hưởng tới mối quan hệ của hai người.

Qúy Bình từng có mối quan hệ tình cảm mặn nồng với Lê Phương. Thời điểm này, khi nữ diễn viên đã tìm được hạnh phúc bên một nửa của mình thì anh vẫn một mình lẻ bóng. Qúy Bình cho biết, anh luôn tôn trọng những quyết định của "người cũ" nên thấy rất vui khi bạn gái cũ đã tìm được cho mình một bờ vai vững chắc có thể bảo vệ được cho cuộc đời của mình.

quy-binh-toi-chi-co-the-yeu-le-phuong-tren-phim-chu-ngoai-doi-thi-khong_4-1025.jpg

Diễn viên Qúy Bình và "tình cũ" Lê Phương

Trải qua những thăng trầm trong tình yêu và hôn nhân, anh tin Lê Phương là người hiểu ý nghĩa của hai từ “hạnh phúc”. Dù thế nào đi nữa, anh vẫn mong bạn gái cũ luôn hạnh phúc. Cả hai giờ có cuộc sống, lựa chọn khác nhau nhưng chắc chắn sẽ đi chung trên con đường nghệ thuật./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022