Diễn viên Mai Hồ đã bí mật tổ chức lễ đính hôn với người yêu tại nhà riêng ở TP.HCM vào sáng 26/2. Theo đó, cô dâu xinh đẹp trong áo dài khăn đóng màu đỏ, bên cạnh chú rể điển trai với vest bảnh bao. Đám hỏi của phim 'Lạc giới' được tổ chức ấm cúng theo nghi thức cưới hỏi truyền thống của người Việt.

mai-ho-bau-blogtamsuvn007-2245.jpg

Mai Hồ bí mật đính hôn với bạn trai Việt kiều

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người ngỡ ngàng hơn cả chính là việc Mai Hồ lộ vòng hai to bất thường. Nhiều người lập tức đặt nghi vấn phải chăng cô đang mang bầu với ông xã Việt kiều Đức. Cụ thể, trong nhiều góc ảnh chụp nghiêng, Mai Hồ lộ rõ vòng 2 lùm lùm ngay cả khi đã mặc áo dài dáng suông giấu dáng.

mai-ho-bau-blogtamsuvn012-2245.jpgmai-ho-bau-blogtamsuvn009-2245.jpg

Chiếc áo dài dáng suông giấu dáng được Mai Hồ mặc trong lễ đính hôn.

Theo thông tin được biết, ông xã của Mai Hồ tên Nam Bùi, gốc Hà Nội, sống tại Đức. Anh chàng sở hữu gương mặt điển trai, vẻ ngoài nam tính, lịch lãm.

Trong một cuộc phỏng vấn trước đó, Mai Hồ từng chính thức xác nhận đang hẹn hò với người bạn trai tên Nam Bùi, sinh sống và làm việc ở Đức. Được biết, chính ca sĩ Dương Triệu Vũ đã đứng ra mai mối. Sau khi công khai, Mai Hồ không ngại đăng tải tình tứ với bạn trai lên mạng xã hội.

Mai Hồ là diễn viên được biết đến nhiều trong những năm trở lại đây, nhất là từ khi công khai mối quan hệ với MC, diễn viên Trấn Thành hồi tháng 9/2013. Cô từng kết hôn và có con trai hơn 4 tuổi. Tháng 5/2014, Mai Hồ xác nhận chia tay với Trấn Thành với lý do không còn hợp về tính cách./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022