Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ bị chỉ trích vì thái độ với trợ lý. Anh dùng từ "m* m**" khi người này làm đổ nước bún bò ra thảm xe ô tô. Nhiều người nhận xét hành động này thiếu tinh tế, thiếu lịch sự và không biết giữ sĩ diện cho người khác.

Sau đó anh đã lên tiếng khẳng định đối xử rất tốt, trả lương cao cho trợ lý chứ không có chuyện bắt nạt. Anh cũng nhận sai khi vô tình làm đổ nước bún bò ra xe Lê Dương Bảo Lâm, anh cũng không buồn phiền hay tủi thân khi "sếp" lớn tiếng.

baola-0751.jpg

Cư dân mạng để lại nhiều bình luận chỉ trích, bức xúc vì hành động Lê Dương Bảo Lâm mắng trợ lý trên livestream.

Ông xã Quỳnh Quỳnh chia sẻ: "Đây đều là những người thân cận của tôi, mấy đứa này nhà nó có chuyện gì là tôi ra tay 'cứu' nó không đó. Nó che dù cho tôi mà tôi cũng bị chửi, tào lao chưa, đó là trách nhiệm mà. Tôi thuê trợ lý đâu có rẻ, ra nắng ra mưa thì trợ lý phải phục vụ thôi như vậy chứ. Dạo này bị chửi quá, tôi không cho che nữa. Nhiều khi tụi em ở nhà với mẹ sung sướng quá không biết ra ngoài làm việc cực khổ ra sao. Nhiều người nói hình ảnh trợ lý che dù cho tôi như ở đợ, nhưng mọi người ơi ngày xưa tôi cũng làm trợ lý cho người ta mà. Mục đích là kiếm tiền để lo cho gia đình thôi, cái gì cũng ngại, cũng sĩ diện thì sao mà làm được".

Cách đây vài ngày, Lê Dương Bảo Lâm đã lên tiếng xin lỗi cộng đồng mạng, nhận sai vì dạy con không đúng. Anh cho biết: "Em thấy mấy chị nói rất đúng, em có 3 đứa con rồi mà chưa có kinh nghiệm gì. Em ít có thời gian cho con, có khi đi cả tháng mới về nên cưng nó quá. Em xin lỗi mấy chị nhiều, em hứa sẽ nghiêm khắc với con. Mấy chị bỏ qua cho em nha".

Khi có nhiều người khuyên nên xóa clip để không ảnh hưởng đến con sau này, Lê Dương Bảo Lâm đáp trả : "Mấy chị ơi, em biết em sai rồi. Mấy chị nói sao không xóa clip, em muốn mấy anh chị làm cha làm mẹ coi được clip này hãy rút kinh nghiệm không được chiều con, chiều quá sau này con sẽ hư. Và nếu chiều con thì bị người ta chửi nhiều lắm. Em xin lỗi. Em không nói lẫy nha, em ngu thiệt, chứ nhiêu đây người chửi là biết minh ngu cỡ nào. Em đang tiếp thu ý kiến".

Khi cư dân mạng cho rằng nên học Trường Giang về cách dạy con thì Lê Dương Bảo Lâm cũng đáp lại sẽ gặp đàn anh để hỏi và học tập. 

baolam-0819.jpeg

Gia đình Lê Dương Bảo Lâm

Lê Dương Bảo Lâm và bà xã Quỳnh Quỳnh kết hôn năm 2017. Trong 4 năm qua, cặp đôi đã chào đón 3 trái ngọt hôn nhân, là 2 ái nữ xinh xắn Bảo Nhi, Bảo Ngọc và quý tử mới chào đời.

Nhóc tỳ thứ 3 nhà cặp đôi chào đời ngày 3/8 vừa qua bằng phương pháp sinh mổ. Sự xuất hiện của quý tử nhỏ khiến hôn nhân của nam diễn viên càng thêm viên mãn, "đủ nếp đủ tẻ".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022