Tháng 4/2020, Hồng Quế - Huỳnh Anh vướng tin đồn hẹn hò. Giữa nghi vấn "tình trong như đã mặt ngoài còn e", nam diễn viên Chạy trốn thanh xuân lên tiếng thừa nhận mối quan hệ.

"Huỳnh Anh và Quế là bạn cũ trong nhóm 12 người tham gia reality show ở Thái Lan 3 tháng. Trước đó tụi mình khá thân nhau. Còn chuyện hiện tại là chuyện riêng tư, mong mọi người đừng bàn luận sâu quá hay có những lời bình luận khiếm nhã chê bai hay này nọ.

Mối quan hệ này mới bắt đầu, tụi mình chỉ mới tìm hiểu hẹn hò mà mọi người nói ra nói vào thế này toang hết chuyện riêng tư", Huỳnh Anh cho hay.

huynh-anh-3.jpg

Thế nhưng chuyện tình cảm đó lại "sớm nở tối tàn" chỉ sau 1 tháng tìm hiểu. Mở đầu cho chuỗi tin đồn Hồng Quế - Huỳnh Anh đã "toang" là việc cả hai hủy theo dõi đối phương trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, cặp sao không cập nhật khoảnh khắc bên nhau như thuở mới tìm hiểu. 

Chưa dừng lại, Hồng Quế còn liên tục bị nghi ngờ "cà khịa" người cũ.

Bị nghi đá xéo Huỳnh Anh trong lùm xùm Quang Hải

Ngày 29/6, Huỳnh Anh vướng nghi án "đá đểu" Quang Hải. Nguyên nhân xuất phát từ những chia sẻ của nam diễn viên về hình ảnh chiếc chìa khóa xe Mercedes kèm chú thích: "Đi Hồ Tây chơi đê. Nghe nói có cái này bây giờ dễ vào việc hơn nè!".

Trước lời lẽ của Huỳnh Anh, nhiều người cho rằng anh đang cố ý đụng chạm bê bối tình ái của cầu thủ Quang Hải khi bị hack Facebook.

Bị nghi ngờ "đá đểu" Quang Hải, Huỳnh Anh đã lên tiếng bác bỏ. Anh khẳng định khẳng định chỉ đang cố bắt trend cho vui chứ không có ý đụng chạm ai.

hong-que-04.jpgHuỳnh Anh bị nghi ngờ "đá đểu" Quang Hải.

Sự việc tưởng như khép lại sau lời thanh minh, Hồng Quế - người từng có thời gian tìm hiểu Huỳnh Anh - lại bất ngờ đăng status được cho là đá đểu anh.

Chân dài sinh năm 1994 bày tỏ sự ngạc nhiên khi đề cập chi tiết "6 chiếc du thuyền" mà Huỳnh Anh nhắc đến. Ngay sau đó, cô tiếp tục châm biếm: "Đêm hôm qua em lại nằm mơ em có 6 cái du thuyền. Tỉnh dậy mới biết giấc mơ chỉ là giấc mơ".

huynh-anh-05.pngHồng Quế bị nghi "cà khịa" Huỳnh Anh.

Dù không chỉ đích danh, song việc Hồng Quế liên tục nhắc tới "6 chiếc du thuyền" - chi tiết có trong bài viết của nam diễn viên - đã khiến nhiều người phải đặt dấu hỏi. Mặc dân mạng đồn đoán, Hồng Quế ngó lơ và tất bật với cuộc sống riêng.

Bị nghi móc mỉa khi Huỳnh Anh hẹn hò người mới

Mới đây, thông tin Huỳnh Anh hẹn hò với Bạch Lan Phương - "single mom" hơn anh 6 tuổi - nhận về rất nhiều sự chú ý. Được biết nửa kia của nam diễn viên từng là MC của VTV nhưng đã nghỉ việc và tập trung vào kinh doanh.

huynh-anh-1.jpgHuỳnh Anh và Lan Phương xác nhận hẹn hò.

Xác nhận hẹn hò, cặp đôi cũng hé lộ nhiều điều riêng tư. Huỳnh Anh cho biết, Lan Phương không chỉ là bạn gái mà còn là thư ký riêng của anh. Về phía mình, cựu MC VTV khẳng định "theo chồng nhưng sẽ không bỏ cuộc chơi", khiến nhiều người nghĩ ngay đến một đám cưới trong tương lai gần.

Khi thông tin Huỳnh Anh có tình mới lan truyền, Hồng Quế bất ngờ đăng story đầy ẩn ý: "Trâu già thích gặm cỏ non. Trẻ con thích chơi đồ cổ. Không bao giờ sai luôn".

huynh-anh-2.jpgHồng Quế bị nghi ngờ "cà khịa" khi Huỳnh Anh công khai tình mới.

Chẳng biết Hồng Quế muốn ám chỉ điều gì, nhưng ngay lập tức, cư dân mạng liền liên tưởng đến chuyện tình Huỳnh Anh - Lan Phương. Bởi lẽ, ai cũng biết cặp đôi "chị ơi, anh yêu em" này chênh nhau đến 6 tuổi.

uynh-anh-64.jpg?width=150Sao Việt
Huỳnh Anh vừa công khai hẹn hò với bạn gái hơn 6 tuổi, Hồng Quế liền bâng quơ trẻ con thích chơi đồ cổ

My Anh Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022