Sau chiến thắng vang dội của trận đấu bán kết giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar diễn ra tại Bắc Kinh (Trung Quốc), đông đảo công chúng "đổ xô" ra đường hưởng ứng "thành quả" và dành trọn tình cảm cho các cầu thủ đã cố gắng, nỗ lực hết mình để mang lại vẻ vang cho nền thể thao nước nhà nói riêng và cả nước nói chung.

Cụ thể, U23 Việt Nam đã có phần thể hiện vô cùng ấn tượng và "hạ gục" đối thủ ở loạt sút luân lưu. Nếu như Quang Hải góp hai bàn thắng giúp cân bằng tỉ số để bước vào hiệp phụ thì màn thể hiện xuất sắc của thủ môn Tiến Dũng cũng khiến nhiều người "thót tim" nhưng hết sức ấn tượng.

untitled-1147-phunutoday.jpgThủ môn Bùi Tiến Dũng tỏ tình với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh? 

Ngay lập tức, cuộc trò chuyện qua lại giữa Bùi Tiến Dũng và Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Hoa hậu Việt Nam bày tỏ tiếp, "Thật không tin vào mắt mình, được chàng thủ môn commnet mà tim Linh đập loạn hết lên. Tuy nhiên giữ bình tĩnh Linh cũng xin được chúc mừng đội tuyển U23 Việt Nam. Chúc các anh chiến thắng ở trận chung kết sắp tới để một lần nữa hàng triệu con tim cùng nhịp đập".

linh-1516767066186-1147-phunutoday.png Đoạn bình luận qua lại giữa Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Bùi Tiến Dũng

Chưa dừng lại ở đó, Đỗ Mỹ Linh còn cho biết, cô sẽ lên kế hoạch để sang Trung Quốc cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam trong trận chung kết tới đây.

Ít ai biết, trong đêm đăng quang Hoa hậu hồi năm 2016, người đẹp Đỗ Mỹ Linh đã tiết lộ cô là fan của bóng đá. Và người hâm mộ không khỏi thích thú khi vô tình phát hiện Hoa hậu Mỹ Linh cũng là một cô gái yêu bóng đá. Trên trang facebook của người đẹp sinh năm 1996 này, cô chỉ “like” fanpage Ronaldo và hai đội bóng Ronaldo từng thi đấu là MU và Real Madrid./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022