untitled-1400-phunutoday.jpg Lời thú nhận dễ thương của Hoàng Thùy Linh

(adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({});

Tuy nhiên, dòng trạng thái của Hoàng Thùy Linh, "Nếu bề ngoài nữ tính nhưng tính cách lại không như thế thì phải làm sao? Mình không muốn mọi người!" khiến nhiều người thích thú. Theo giọng ca Hà Thành, cô mang vẻ ngoài nữ tính nhưng tính cách cô lại không hề ủy mị, yếu đuối mà thay vào đó là một Hoàng Thùy Linh cá tính, mạnh mẽ. Và cô không muốn phải "lừa dối" mọi người.

Chia sẻ của Hoàng Thùy Linh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người dành cho cô lời ngợi khen "có cánh" về nhan sắc ngày càng xinh đẹp, quyến rũ. Đồng thời, họ cũng hài hước cho rằng, tính cách "đàn ông" của nữ là trường hợp "hiếm" trong giới showbiz.

untitled-1407-phunutoday.jpgNhiều người thích thú với đoạn trạng thái hài hước của Hoàng Thùy Linh 

/* load placement: phunutoday_inread-video, for account: Phunutoday, site: phunutoday.vn, size: 1x1 - video */var _avlVar = _avlVar || [];_avlVar.push(["77a94f1221684e329110def4d55fe448"]);var _avlHost = (document.location.protocol == 'https:') ? 'https://sslstatic.yomedia.vn' : 'http://static.yomedia.vn';document.write('');'+'ript>

Trước đó, trong buổi họp báo ra mắt cuốn tự truyện về cuộc đời, Hoàng Thùy Linh từng chia sẻ về biến cố 10 năm với clip nhạy cảm cùng bạn trai. Nữ tâm sự: "Chính biến cố cuộc đời năm ấy đã giết chết hình tượng của tôi. Từ một người được khán giả yêu mến, truyền thông săn đón, tôi dần trở thành một kẻ bị lãng quên, thậm chí bị hắt hủi và bị xem như một kẻ tội phạm".

Hoàng Thuỳ Linh cho biết nỗi tủi nhục suốt 10 năm qua, cô đã phải gõ từng cánh cửa, phá từng rào cản, lẫm lũi suốt nhiều năm trời, chịu đựng mọi lời chê bai, dè bỉu của dư luận để có thể trở lại hoạt động nghệ thuật.

"Nếu tôi không tự lên tiếng cho đam mê của mình thì người muốn bảo vệ mình cũng không thể bảo vệ. Tôi giờ đã là người trưởng thành qua nhiều biến cố lớn nhỏ, tôi chỉ kể lại biến cố đời người làm tôi thay đổi hoàn toàn 180 độ. Để cười được hôm nay không biết tôi đã tốn bao nhiêu nước mắt… 10 năm mãi mê theo tên Hoàng Thuỳ Linh mà quên mất cái tên Vàng Anh, một cái tên tôi nợ lời xin lỗi mà bây giờ sau 10 năm tôi mới đủ dũng khí đối diện và xin lỗi", Hoàng Thuỳ Linh chia sẻ.

Cuối cùng, sau 10 năm vực dậy, ngày hôm nay, Hoàng Thùy Linh đã có đủ thành tựu, bản lĩnh và sự tự tin để nói một lời xin lỗi đến Vàng Anh, tức Hoàng Thuỳ Linh của 10 năm trước.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022