Trên trang cá nhân, Xuân Nghi - trò cưng của Đàm Vĩnh Hưng tại cuộc thi "Giọng hát Việt" mùa đầu tiên đã đăng dòng trạng thái chia sẻ cảm xúc của cô sau khi thực hiện ca phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi cả khuôn mặt.

Cô viết: "Hôm nay là ngày thứ 3 sau ca phẫu thuật, nói chung là sức khỏe Nghi khá tốt nên sau 12 tiếng phẫu thuật Nghi chỉ nằm viện thêm khoảng 18 tiếng rồi đi bộ về khách sạn nghỉ dưỡng. Không bao giờ Nghi quên được cảm giác của mấy ngày qua, có một cái gì đó thay đổi ghê gớm lắm, chắc sau này Nghi sẽ chẳng còn sợ cái quái gì nữa đâu! Mọi người chờ Nghi về nhé". Kèm theo đó, nữ ca sĩ cũng đăng tải bức hình cả gương mặt còn sưng tấy của mình sau khi đụng chạm dao kéo.

19510154-1551944344878055-42634653974547

Xuân Nghi The Voice không ngần ngại khoe ảnh phẫu thuật thẩm mỹ dù mặt cô còn khá sưng

Mặc dù mới thực hiện xong ca phẫu thuật, mặt vẫn còn sưng nhưng Xuân Nghi có vẻ khá hài lòng với lần "đập mặt làm lại" lần này của mình. Ở dưới phần bình luận, nhiều khán giả động viên nữ ca sĩ mau chóng xinh đẹp để có thể trở lại với nghệ thuật, bên cạnh đó cũng có ý kiến cho rằng, cô đã quá mạo hiểm với việc làm quá nhiều thứ một lúc trên gương mặt.

xuan-nghi-1498902962554.jpg

Nhan sắc và vóc dáng của Xuân Nghi trước đây.

Xuân Nghi được biết tới với danh hiệu Á quân "Giọng hát Việt 2014" và cũng là trò cưng của "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng. Trong chương trình, cô ghi dấu ấn với người hâm mộ bằng giọng hát nội lực và sự tự tin khi đứng trên sân khấu, điều duy nhất mà HLV Đàm Vĩnh Hưng chưa hài lòng là về cân nặng có phần "quá khổ" và bắt cô giảm cân. Tuy nhiên, Xuân Nghi khá chật vật về số cân nặng của mình và lần này, cô đã quyết tâm "đại phẫu" cơ thể để có một thân hình ưa nhìn hơn khi làm nghề.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022