Tối mùng 4 Tết, hoa hậu Mai Phương đăng tâm thư trên story Instagram. Người đẹp 24 tuổi có những lời trải lòng giữa hàng loạt lùm xùm nối đuôi, khiến nhiều khán giả phải quay lưng.

Thừa nhận bản thân còn những điều chưa hoàn hảo, Mai Phương cho biết sẽ tiếp thu ý kiến khán giả và rút ra bài học cho mình. Miss World Vietnam 2022 không quên gửi lời xin lỗi vì đã để xảy ra những tranh cãi thời gian qua.

hoa-hau-mai-phuong-01.jpgMai Phương lên tiếng giữa hàng loạt tranh cãi.

Nguyên văn tâm thư của Miss World Vietnam 2022:

"Mến thương gửi đến tất cả mọi người. Có lẽ những ngày qua, cái tên Mai Phương được nhắc gọi rất nhiều theo cách không ai trong chúng ta mong muốn cả. Bản thân Phương là nhân vật trong chuỗi sự việc gần đây, mình chỉ muốn chân thành bày tỏ rằng, tình yêu và sự quan tâm của netizen, Phương luôn trân quý, sẵn sàng lắng nghe để hoàn thiện.

Là một hoa hậu, Phương đặt trách nhiệm, sứ mệnh và công việc lên hàng đầu, vì để có được ngày hôm nay không phải điều dễ dàng. Tuy nhiên, Phương hiểu không phải cứ mắc lỗi là lấy cớ 'ai cũng có lúc sai lầm' để xoa dịu. Chúng ta là những người trưởng thành, có cảm nhận, quan điểm và chính kiến riêng cho mỗi việc mình làm, và khi đã hành động thì sẽ chịu trách nhiệm cho kết quả sau đó.

Ở một tập thể cùng nhau, Phương luôn xem mọi người là gia đình, và gia đình thì sẽ luôn bảo vệ nhau, động viên để các thành viên trở nên tốt hơn mỗi ngày. Những ngày vừa qua, chắc Phương cũng đã là 'đứa em nghịch ngợm' trong đại gia đình Việt Nam. Bằng cách nào đó, những lời góp ý đa chiều cũng là những 'đòn roi' thật ngọt từ gia đình thương yêu để mình thấu đáo hơn trong mọi bước đi.

hoa-hau-mai-phuong-07.jpg

Phương biết bản thân mình không hoàn hảo, vẫn vô tư và đôi khi ngốc nghếch đến không tưởng. Nhưng trên hết, Phương mong mọi người tin rằng, mình là người có suy nghĩ và nhận thức đủ để rút ra bài học, và thấu hiểu những gì tốt nhất netizen muốn dành cho mình.

Năm mới đến rồi, những dòng tâm tư này có thể vẫn không đủ để khỏa lấp nỗi 'phiền lòng' mình gây ra cho cộng đồng người theo dõi, dù không cố ý nhưng Phương biết mình đã làm mọi người lo lắng rất nhiều.

Bằng tất cả tấm lòng và trách nhiệm của một Miss World Vietnam, Mai Phương chân thành xin lỗi vì đã để mọi người cảm thấy bất an. Trân trọng cảm ơn tất cả vì vẫn luôn quan tâm, giúp Phương tốt hơn mỗi ngày. Mình yêu quý mọi người rất nhiều".

hoa-hau-mai-phuong-05.jpg

Huỳnh Nguyễn Mai Phương sinh năm 1999, tại Đồng Nai. Cô được biết đến khi lọt top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020, sau đó đăng quang Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022.

Nhưng chỉ sau thời gian ngắn đội vương miện, Mai Phương liên tục vướng phải những tranh cãi trên mạng xã hội.

Từ clip "ghì đầu, lườm liếc" Á hậu Phương Nhi, clip ngậm kẹo mút nhảy nhót và "múa quạt" bị cho là thiếu chuẩn mực, Mai Phương gần đây nhất bị cộng đồng mạng phản ứng mạnh khi sử dụng một bản nhạc ghép vào story mặc áo dài đón Tết Nguyên Đán.

Hiện tại, lượng anti-fans của Mai Phương khá đông đảo. Nhiều khán giả thẳng thắn cho biết sẽ không ủng hộ cô khi đại diện Việt Nam tham gia Miss World - Hoa hậu Thế giới lần thứ 71, vào tháng 5/2023.

hoa-hau-mai-phuong-08.jpg

miss-world-06.jpg?width=150Sao Việt
Phần thưởng khủng cho Mai Phương nếu đăng quang Miss World 2023

Ann Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022