Mới đây, hoa hậu Khánh Vân tổ chức buổi tuyển chọn người mẫu cho Brave Heart Fashion Show 2022, do cô giữ vai trò sáng lập.

Rất đông người mẫu trẻ đến tham gia, tìm kiếm cơ hội trình diễn cho 4 bộ sưu tập đến từ NTK Hoàng Hải, NTK Phương Hồ, NTK Minh Châu và NTK Brian Võ.

Giám khảo của buổi casting gồm Khánh Vân cùng các NTK. Một số cái tên nổi tiếng xuất hiện với vai trò giám khảo khách mời như Hương Ly, Lê Hoàng Phương, Fung La, Hà Kino...

khanh-van-02.jpgkhanh-van-01.jpgKhánh Vân tuyển chọn người mẫu.

Hoa hậu xuất hiện tại buổi tuyển chọn, "catwalk chơi" một vòng cũng cho thấy sự lôi cuốn.

Trong số các thí sinh đến casting, có những gương mặt quen thuộc từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Miss International Queen Vietnam, Hoa khôi sông Vàm, Hoa khôi Nam Bộ… Đặc biệt, buổi casting còn có sự tham gia của các thí sinh unisex và các thí sinh ngoại quốc. 

Giữ vai trò giám khảo chính, Khánh Vân có nhiều lời khuyên, chia sẻ và động viên các thí sinh. Cô cũng đại diện BTC đưa ra những tiêu chí tuyển chọn, giúp các thí sinh tự tin thể hiện cá tính phù hợp với từng bộ sưu tập của NTK. Hoa hậu cũng không ngại thị phạm catwalk.

khanh-van-03.jpg

Trước câu hỏi từ chúng tôi về động lực thực hiện dự án này, Khánh Vân cho biết: "Sau Fashion Show của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vừa rồi, tôi đã mong muốn, ấp ủ tổ chức show thời trang cho riêng mình.

Tháng 12 này là kỷ niệm 3 năm đăng quang của tôi. Đó là một dấu mốc và mỗi năm tôi đều mong muốn đem đến những kỷ niệm. Và kỷ niệm của tôi là tổ chức Fashion Show riêng để gửi đến người hâm mộ và khán giả".

Khánh Vân cũng chia sẻ với chúng tôi, cô gặp khá nhiều áp lực trong quá trình hiện thực hóa ước mơ Fashion Show.

"Ban đầu tôi chỉ nghĩ đây là mong muốn, đam mê, ước mơ, mình thích thì mình làm thôi. Sau khi làm, tôi mới thấy những khó khăn, thử thách. Từ chương trình này, tôi đã hiểu hơn không chỉ show của mình mà các NTK, những chương trình khác cũng khá vất vả. Tôi cũng cảm ơn ê-kíp đã luôn đồng hành, bên cạnh tôi để biến giấc mơ thành sự thật", hoa hậu nói.

khanh-van-08.jpegkhanh-van-10.jpegkhanh-van-11.jpegkhanh-van-12.jpegkhanh-van-13.jpegKhánh Vân bên các NTK và giám khảo khách mời.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 cho biết thêm, tài chính cũng là một vấn đề khiến cô áp lực. Tuy nhiên, vì đây là show tổ chức đầu tiên cũng như một dấu mốc kỷ niệm, người đẹp sẽ cố gắng hết sức, quyết tâm làm trong hết khả năng, và hy vọng khán giả luôn ủng hộ, tiếp thêm "lửa" để cố gắng và thành công.

Là chủ một công ty giải trí, Khánh Vân cho biết tương lai sẽ ấp ủ những dự án lớn hơn.

Được hỏi có dự định theo đuổi con đường NTK thời trang sau khi ra mắt BST tại Miss Universe Vietnam 2022, người đẹp tâm sự: "Tôi cũng rất muốn nhưng chưa biết làm sao để cân bằng thời gian, bởi lượng công việc hiện khá nhiều. Nhưng tôi cũng hy vọng trong thời gian tới sẽ có bộ sưu tập của riêng mình".

khanh-van-14.jpgkhanh-van-15.jpegkhanh-van-16.jpegkhanh-van-18.jpegkhanh-van-19.jpegkhanh-van-17.jpgkhanh-van-20.jpgMột số ứng viên trong buổi casting của Khánh Vân. Fashion Show sẽ chính thức diễn ra vào 21/12, tại TP.HCM.

miss-grand-vietnam-2022-doan-thien-an-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
Tân hoa hậu Đoàn Thiên Ân giống Khánh Vân từ mặt đến đầm

T Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022