Vào ngày 8/10, dàn sao Việt nổi tiếng như Hoa hậu Đỗ Hà, Lương Thùy Linh, Lê Hoàng Phương... đã có mặt tại sự kiện trao sash cho Hoa hậu Thanh Thủy và Á hậu Bùi Khánh Linh đến với những đấu trường nhan sắc quốc tế. Đáng chú ý, Hoa hậu Đỗ Hà lại trở thành tâm điểm chú ý khi có hàng loạt hành động lạ giữa nơi đông người.

Người đẹp sinh năm 2001 liên tục lấy tay xoa hoặc che bụng khi đứng ở trên thảm đỏ sự kiện. Trong một vài khoảnh khắc, chân dài gốc Thanh Hóa còn để lộ vòng 2 lùm lùm thấy rõ. Qua loạt chi tiết này, cư dân mạng rộ nghi vấn Hoa hậu Đỗ Hà đang có tin vui với bạn trai thiếu gia giàu có.

do-ha-1.jpg Người đẹp gốc Thanh Hóa là tâm điểm chú ý vì loạt hành động lạ giữa nơi đông người và một số góc vòng 2 lùm lùm

do-ha-2.jpg Cư dân mạng liền rộ nghi vấn nàng hậu sinh năm 2001 đang có tin vui

Giữa lúc tên mình được bàn luận xôn xao trên mạng xã hội, Hoa hậu Đỗ Hà đã có động thái mới. Người đẹp xứ Thanh đã đăng tải đoạn video xuất hiện ở sự kiện và viết dòng chú thích: "Có 'dâu' thôi mà hay đồn quá". Qua story này, cư dân mạng cho rằng Đỗ Hà được cho là đã phủ nhận tin đồn đang mang thai với bạn trai rầm rộ hiện nay. Thực tế, người đẹp sinh năm 2001 cho biết bản thân "đến tháng" nên mới có những hành động như vậy. 

Vào những ngày đó, cơ thể con gái thường yếu ớt hơn. Thậm chí một số người còn bị thêm những triệu chứng đau bụng, chuột rút nên rất mệt mỏi. Cơn đau bụng trở thành nỗi ám ảnh của nhiều chị em phụ nữ vào mỗi kỳ "đèn đỏ".

do-ha-3.jpg Hoa hậu Đỗ Hà lên tiếng trên mạng xã hội khi vướng tin đồn đang mang thai

do-ha-4.jpg Người đẹp gen Z liên tục lộ hint hẹn hò với thiếu gia ngành xây dựng nổi tiếng, giàu có

Thời gian gần đây, Hoa hậu Đỗ Thị Hà liên tục lộ hint hẹn hò với thiếu gia ngành xây dựng nổi tiếng, giàu có. Cả hai từng bị soi cùng nhau đi du lịch, công tác và còn có nguồn tin cho biết cặp đôi đã ra mắt gia đình để tính chuyện về chung nhà. Thậm chí, "thánh soi" phát hiện thêm chi tiết nghi vấn Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã được cầu hôn vì đeo nhẫn ở ngón áp út. 

Liên quan đến thông tin Đỗ Thị Hà hẹn hò thiếu gia, phía đại diện nàng hậu từng đưa ra phản hồi: "Những ngày vừa qua trên mạng xã hội có những thông tin về chuyện hẹn hò của Hoa Hậu Đỗ Hà. Từ phía công ty chủ quản của Hoa hậu Đỗ Thị Hà chúng tôi không thể xác nhận thông tin hẹn hò, vì đây là việc cá nhân của Hoa Hậu".

do-ha-5.jpg Hoa hậu Đỗ Hà vướng tin được cầu hôn vì bị soi đeo nhẫn ở ngón áp út

do-ha-6.jpg

do-ha-7.jpgCả hai bị soi loạt hint hẹn hò trong thời gian vừa qua

Trong một sự kiện, Hoa hậu Đỗ Thị Hà nói: "Đời tư của người nổi tiếng thì mọi người rất quan tân, nhưng quan điểm của tôi từ trước đến nay là những vấn đề đời tư như gia đình, tình cảm thì sẽ ít chia sẻ trước công chúng để giữ sự riêng tư cho mình. Mình là người của công chúng đã chịu rất nhiều áp lực nên không muốn những người xung quanh mình cũng chịu áp lực đó. Tôi muốn giữ khoảng trời riêng và bình yên cho câu chuyện cá nhân của tôi".

Trước nghi vấn đang hẹn hò và sắp cưới thiếu gia, Hoa hậu Đỗ Thị Hà cho biết hiện chưa phải thời điểm thích hợp để chia sẻ. Nàng hậu không phủ nhận những cũng không trực tiếp xác nhận đang có bạn trai giàu có, cô nói: "Tôi vẫn chưa thể khẳng định luôn ngay bây giờ, nhưng tôi nghĩ sẽ sớm muộn thôi. Nếu có sự chắc chắn nào đó thì chắc chắn mọi người sẽ biết thôi".

do-ha-8.jpg Cô từng chia sẻ quan điểm không muốn chia sẻ chuyện đời tư với công chúng

do-thi-ha-3.jpg?width=150Sao Việt
Dấu hiệu Hoa hậu Đỗ Thị Hà sắp lấy chồng

Theo Người Đưa Tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022