hoa-hau-chuyen-gioi-tran-dai-ve-tham-nha-1612788924.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=Hdoc6ICIs0eNiDNdnhZBnQ
 
 
Hoa hậu Chuyển giới Trân Đài về thăm nhà

Hoa hậu Trân Đài về thăm nhà

Cách đây ít hôm, sau khi hoàn tất lịch trình với ban tổ chức, Trân Đài mới có thể về thăm nhà. Gia đình cô sinh sống tại một con hẻm nhỏ ở quận 8, TP HCM. Bố mẹ người đẹp đều là dân lao động bình thường và có tổng cộng sáu người con. Trong đó, Trân Đài là con út.

Ý thức giới tính từ nhỏ, đến năm 15 tuổi, Trân Đài xin phép bố mẹ sang Thái Lan phẫu thuật chuyển giới. Cô từng hoạt động người mẫu một thời gian trước khi sang Mỹ vào năm 2015. Suốt nhiều năm qua, mỹ nhân 29 tuổi chưa có dịp về thăm nhà nên rất nhớ người thân. Riêng bố mẹ cô rất tự hào về thành tích của con gái tại Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam.

Trân Đài diện áo dài, đội vương miện tiền tỷ và quây quần bên gia đình.

Hồi tháng 10/2020, người thân ra đón Trân Đài (thứ hai từ trái sang) khi cô từ Mỹ về nước và hoàn tất cách ly. Ngay sau đó, cô lập tức bước vào cuộc thi nhan sắc chuyển giới.

Trân Đài bên cạnh bố trong ngày đăng quang. Ông Phùng Văn Tường bày tỏ: 'Tôi hãnh diện lắm. Danh hiệu tô điểm thêm cho cuộc sống của Trân Đài và mong đây là bước đệm cho con gái phát triển nhiều hơn trong tương lai'.

Tân hoa hậu bên cạnh chiếc xe nước mía của mẹ. Đây là công việc mưu sinh của bà suốt mấy chục năm qua để kiếm tiền chợ, phụ chồng nuôi con.

>> Xem thêm: Trân Đài - từ thợ làm nail đến tân Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam

Anh Tuấn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022