Người đẹp chia sẻ tin vui, cô đã 'mẹ tròn con vuông' và đang bận rộn chăm sóc cả hai con.

Vốn kín tiếng trong cuộc sống riêng tư nên chuyện Tăng Thanh Hà sinh con chỉ có gia đình và một số bạn bè thân thiết biết. Những ngày qua, thông tin nữ diễn viên đã sinh con gái rộ lên nhưng những người bạn của cô đều giấu nhẹm. Hôm qua (17/3), trên trang cá nhân để ở chế độ riêng tư, nàng ngọc nữ bất ngờ tiết lộ, con thứ hai của vợ chồng cô đã chào đời. "Mẹ ở với anh thì em khóc, ở với em thì anh khóc. Cứ mỗi lần nghe tiếng em, anh lại gọi mama, sợ mẹ bỏ đi. Mỗi đêm, mẹ chạy đi chạy lại không biết bao nhiêu lần. Thương lắm hai cục kim cương của mẹ quá", Hà Tăng viết.

ha-tang-9897-1489801712.jpg

Hà Tăng bất ngờ tiết lộ tin đã sinh con gái. 

Theo một nguồn tin, người đẹp sinh con gái cách đây ít ngày. Sức khoẻ của cô hồi phục nhanh nên cô và con gái đã trở về nhà. Hiện tại, cô bận rộn chăm sóc cả hai nhóc tỳ. Ông xã Louis và người thân luôn ở bên hỗ trợ cô trông nom con trai đầu lòng Richard, điều đó khiến Hà Tăng cảm thấy yên tâm hơn. 

anh1-8643-1489802123.jpg

Bạn bè chúc mừng tổ ấm của nữ diễn viên đã có thêm thành viên mới. 

Khi chia sẻ tin vui trên trang cá nhân, rất nhiều người bạn thân của nàng ngọc nữ như Thanh Hằng, Thân Thuý Hà, Ngọc Diễm, Xuân Lan, Linh Nga... gửi lời chúc mừng cô đã 'mẹ tròn con vuông' và mong em bé sẽ ngoan ngoãn, lớn nhanh. Nữ diễn viên Thân Thuý Hà còn dí dỏm bình luận rằng "Chạy vậy mau ốm gòm như xưa nha". 

ha-tang-6193-1486457811-7547-1489801712.

Cô tăng cân đáng kể ở những tháng cuối. 

Cũng như lần mang bầu đầu tiên, khi có thai con gái vào năm ngoái, Tăng Thanh Hà chưa một lần xuất hiện công khai. Lần hiếm hoi cô để lộ vòng 2 lùm lùm là trong tiệc cưới của chị chồng tại Philippines hồi đầu tháng 1. Trong những tháng cuối, cô vẫn đều đặn cập nhật hình ảnh mới nhất của mình trên trang cá nhân nhưng chỉ khoe ảnh bán thân, khéo léo che đi bụng bầu. Cô từng than thở về việc vóc dáng trở nên nặng nề khi mang thai những tháng cuối.

Yên Yên  |  

Xem thêm:

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022