Cách đây ít giờ, H'Hen Niê khoe chiếc vương miện trị giá 2.7 tỷ đồng trên trang cá nhân. Đây là món quà ý nghĩa nhất mà BTC dành tặng cho cô sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. 

Nhiệm kỳ sắp hết, H'Hen Niê đang muốn sắm một chiếc tủ kính để cất giữ món đồ quý giá này. Vương miện xịn được trưng bày trong nhà, còn vương miện bản sao sẽ được cô mang tới Nha Trang, đội trong giây phút tìm ra người kế nhiệm. 

h-hen-nie-1-0845.jpg

H'Hen Niê khoe chiếc vương miện 2.7 tỷ đồng trên trang cá nhân. Đây là món đồ cô được tặng vĩnh viễn. Tuy nhiên, đáng chú ý hơn cả lại là những vật phẩm nhỏ xinh trong bức ảnh này. Đó là số báo danh 424 của H'Hen Niê tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, huy hiệu và một mảnh đuôi phượng hoàng Mikimoto từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018. Những món đồ này tuy bé nhỏ, không có giá trị vật chất nhưng lại mang ý nghĩa tinh thần rất lớn, đánh dấu từng sự thành công mà H'Hen Niê đã trải qua.

h-hen-nie-2-0845.jpg

Còn đây là chiếc vương miện bản sao, sẽ được H'Hen Niê sử dụng trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, vào ngày 8/12 sắp tới.

h-hen-nie-3-0845.jpg

Cũng trên Instagram, H'Hen Niê khoe bộ móng mới tinh. Đây là sản phẩm làm đẹp, phục vụ cho giây phút trao vương miện cho người kế nhiệm.

h-hen-nie-4-0846.jpg

Bộ nail màu hồng điệu đà, lấp lánh.

h-hen-nie-5-0846.jpg

Ngày H'Hen Niê trao vương miện cho người kế nhiệm đang đến rất gần.

Trước đó không lâu, H'Hen Niê cũng chia sẻ câu chuyện chuyển tới nơi ở mới khi nhiệm kỳ kết thúc. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sẽ phải trả lại cho BTC căn chung cư cao cấp mà cô sống trong suốt 2 năm đương nhiệm. 

Theo tiết lộ từ người đẹp Ê Đê, nơi cô dọn tới là một căn chung cư, có diện tích nhỏ hơn. Đây là căn nhà được H'Hen Niê thuê, bởi hiện tại cô chưa có đủ khả năng tài chính để sở hữu chính chủ một không gian sống sang trọng. Người đẹp Tây Nguyên cũng tự nhận mình là "hoa hậu nghèo nhất Việt Nam". 

Còn nhớ thời điểm dự thi Miss Universe 2018, H'Hen Niê luôn được khán giả trong nước và quốc tế quan tâm. Bức ảnh cô diện bộ trang phục của người Ê Đê cùng mẹ nấu ăn trong gian bếp nhỏ được đăng tải trên một chuyên trang sắc đẹp quốc tế, nhận hơn 116.000 lượt thích và hơn 2.700 lượt bình luận. Đa số mọi người dành lời khen cho chân dài sinh năm 1992.

Trong hai lần thắng lớn tại các cuộc thi nhan sắc: đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, vào Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018, H'Hen Niê khiến nhiều người xúc động trước khoảnh khắc cô ngồi trên xe công nông về thăm buôn làng. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022