Sự kiện trao laptop nằm trong chương trình thường niên được nhãn hàng bánh quy bơ Danisa khởi xướng, nhằm kêu gọi cộng đồng chung tay trao gửi món quà tri ân đến thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. Sau thời gian phát động, chương trình nhận được sự hưởng ứng từ cộng đồng. Hàng trăm câu chuyện của giáo viên toàn quốc được chia sẻ cùng hơn 200.000 lượt bình chọn cho thầy cô ở website chương trình.

Những phần quà trao đến tay giáo viên vùng xa

Sau điểm đến đầu tiên tại tỉnh Điện Biên, ngày 10/11, Danisa tiếp tục trao 26 laptop cùng 84 phần quà trị giá 320 triệu đồng đến giáo viên vùng xa tỉnh Quảng Bình. Sự kiện có sự góp mặt đặc biệt của Hoa hậu H'Hen Niê, đại diện nhãn hàng Danisa, đại diện báo Giáo dục và Thời đại, đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh, tập thể giáo viên vượt khó, cống hiến nhiều năm cho sự nghiệp giáo dục Quảng Bình.

Thumb.png

Trong vai trò đại sứ chương trình, Hoa hậu H’Hen Niê đồng hành cùng nhãn hàng Danisa trao tặng laptop tại Quảng Bình.

Đồng hành trong hai mùa “Cùng Danisa tri ân người trồng cây, chung tay trao laptop”, bà Đinh Hoàng An Na, Trưởng phòng thương hiệu cấp cao Danisa, chia sẻ: “Là thương hiệu biểu trưng cho món quà tri ân, trong nhiều năm qua, Danisa luôn cố gắng đồng hành với người tiêu dùng thông qua nhiều hoạt động trách nhiệm xã hội, đem lại những chương trình ý nghĩa. Tiếp nối thành công của năm 2021, chương trình năm nay mở rộng cách thức tham gia để thầy cô có thể tự ứng cử".

a_1_.jpg

Bà Đinh Hoàng An Na, Trưởng phòng thương hiệu cấp cao Danisa, phát biểu tại Lễ trao tặng.

Có hoàn cảnh khó khăn, thầy Đinh Cường, giáo viên trường THPT Nguyễn Trãi (Quảng Bình), vẫn phải dùng chiếc máy tính cũ đã xuống cấp nghiêm trọng trong nhiều năm. Nhờ sự hỗ trợ của chương trình, thầy có được thiết bị mới để tiếp thêm sức mạnh cho hành trình gieo chữ. “Mỗi ngày, mỗi giờ, mỗi phút giây được đứng trên giảng đường, tôi đều rất nhiệt huyết. Tôi chọn con đường giáo dục để vươn lên. Cảm ơn chương trình đã cho tôi thêm động lực theo đuổi hành trình này”, thầy Cường tâm tình.

2_3.jpg

Cô Mai Liên hạnh phúc khi nhận được chiếc máy tính mới.

Có thâm niên giảng dạy môn Lịch sử hơn 20 năm ở trường THCS Số 1 Đồng Sơn (Quảng Bình), cô Nguyễn Thị Mai Liên không khỏi xúc động khi nhận món quà tri ân sau quãng thời gian dài vừa chiến đấu với bệnh tật, vừa giữ lửa nghề. Chia sẻ về dự định của mình, cô cho biết: “Rất vui khi chương trình trao tặng món quà thiết thực để tôi có bước tiến mới trong quá trình giảng dạy, tìm tư liệu sinh động và ví dụ trên mạng xã hội cho các em”.

Chiến dịch được cộng đồng hưởng ứng tích cực

Đã gắn bó cùng chương trình từ mùa đầu tiên, Hoa hậu H'Hen Niê không khỏi xúc động khi lại có cơ hội tận tay trao gửi những món quà tri ân đến thầy cô trong mùa Hiến chương Nhà giáo năm nay. Cô bày tỏ niềm vui khi góp một phần công sức trong việc lan tỏa tinh thần tôn sư trọng đạo: “H’Hen rất thích tham gia dự án lan tỏa giá trị của giáo dục, đặc biệt đến các em học sinh vùng sâu vùng xa. Xin cảm ơn Danisa vì chương trình đầy ý nghĩa trong dịp 20/11. Mong rằng Danisa sẽ tiếp tục hành trình tri ân này trong những năm tiếp theo cùng nhiều hoạt động giàu tính nhân văn khác cho cộng đồng”.

4.png

Niềm hân hoan của các thầy cô giáo khi nhận được món quà ý nghĩa từ nhãn hàng Danisa.

Kể từ khi phát động vào ngày 20/10, chiến dịch đã nhận được sự hưởng ứng với hàng trăm lượt tham gia ở nền tảng Facebook và hàng chục nghìn lượt bình chọn thầy cô trên website chiến dịch. Chương trình vẫn còn kéo dài đến hết ngày 20/11.

anh_chinh.JPG.jpg

Ông Nguyễn Đình Hải - Phó giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Bình - cùng tập thể giáo viên tỉnh nhận món quà ý nghĩa từ chương trình.

Để chung tay cùng Danisa tri ân thầy cô và góp nên 1 tỷ đồng trao laptop đến giáo viên vùng xa, bạn có thể tham gia bằng 2 cách.

Cách 1 là mua Danisa tại các cửa hàng siêu thị trên toàn quốc hoặc trên gian hàng thương mại điện tử chính hãng Mayora tại Shopee hoặc Lazada.

Cách 2, bạn có thể chia sẻ ít nhất một hình ảnh để tri ân thầy cô trên Facebook cá nhân kèm hashtag #Danisa #1chiasegop10k #Gop1TyDongTraoLaptop và tag tên 5 người bạn ở chế độ công khai.

Với mỗi hành động, Danisa sẽ trích 10.000 đồng lợi nhuận để góp 1 tỷ đồng trao laptop cho giáo viên vùng xa. Ngoài ra, lời tri ân nay còn có thể được bày tỏ qua việc bạn tự tay đề cử để thầy cô mình yêu mến nhận món quà ý nghĩa qua bình chọn trực tiếp và đề cử ở website.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022