Tháng 4 vừa qua, mạng xã hội lan truyền thông tin Lan Khuê hẹn hò bạn trai cũ của Á hậu Thúy Vân. Cơ sở đầu tiên của nghi án yêu đương xuất phát từ bức ảnh Tuấn John đang nắm chặt tay một cô gái bí ẩn. Nhiều ý kiến cho rằng cô gái trong tấm hình không ai khác là Lan Khuê, dựa trên bằng chứng là chiếc đồng hồ.

Theo đó, cô gái bí ẩn này đã đeo một chiếc đồng hồ có kiểu dáng tương tự với thiết kế mà chân dài họ Trần thường xuyên sử dụng. Ở Việt Nam, người sở hữu thiết kế "bạc tỉ" này khá hiếm nên mọi nghi vấn đều đổ dồn về Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2015. Chưa hết, những bức hình Tuấn John đăng tải cũng có nhiều điểm trùng hợp với chân dài họ Trần. 

lan-khue-xuat-hien-cung-ban-trai-tin-don-3-ngoisao-104508446.jpg Lan Khuê lần đầu công khai chụp hình cùng bạn trai tin đồn. 

Mặc cho tin đồn, Lan Khuê và Tuấn John vẫn chọn giải pháp im lặng, không có bất cứ động thái nào lên tiếng hay xác nhận quan hệ. Trong nhiều sự kiện cùng nhau, cả hai chọn cách né mặt nhằm tránh ống kính đang soi xét.  Mới đây xuất hiện trong một event tại TP.HCM, Lan Khuê xuất hiện trong bộ đầm trắng khoe vẻ đẹp lộng lẫy. Trong những bức hình chụp tại sự kiện siêu mẫu thế giới Naomi Campbell đến Việt Nam, chân dài này không ngần ngại đứng cạnh "người tình tin đồn" Tuấn John cùng nhiều gương mặt đình đám làng giải trí Việt. 

lan-khue-1.jpg

lan-khue.jpg Trước đó, dân mạng lật tẩy nhiều hình ảnh chứng minh Lan Khuê hẹn hò bạn trai cũ của Thúy Vân.

Đây được coi là lần đầu tiên Lan Khuê công khai hình ảnh đứng cạnh bạn trai tin đồn. Điều này là cơ sở thêm khẳng định thông tin cựu HLV The Face Vietnam và Tuấn John mặn nồng trước đó là có thật.  Cách đây không lâu, khi Lan Khuê lấy lại trang cá nhân gần 1 triệu người theo dõi, vị doanh nhân này không ngần ngại vào tận "nhà" người đẹp chúc mừng bằng dòng bình luận mùi mẫn: "Anh luôn tin em".  Tuấn John từng được biết đến là tình cũ của Á hậu Thúy Vân - Việt Kiều kinh doanh trong lĩnh vực du lịch, khách sạn. Trước đó, giữa Tuấn John và Thúy Vân có nhiều khoảnh khắc yêu đương mặn nồng. Tuy nhiên sau hơn 1 năm bên nhau, chân dài và đại gia đã đường ai nấy đi vào tháng 9/2017.

lan-khue-08-Copy1.jpg Được biết, Tuấn John là bạn trai cũ của Á hậu Thúy Vân.

lan-khue-oki-02.jpg?width=150LÀNG SAO
Giữa ồn ào tình cũ hẹn hò Lan Khuê, Á hậu Thúy Vân ẩn ý: Phụ nữ bị lừa dối lại càng rực rỡ hơn
lan-khue-ava-1.jpg?width=150LÀNG SAO
Fan Lan Khuê không hài lòng khi nghe tin thần tượng hẹn hò doanh nhân đào hoa
lan-khue-ava-1.jpg?width=150LÀNG SAO
Trở lại Facebook nhưng không ai tin, Lan Khuê được bạn trai tin đồn nhắn nhủ: Anh luôn tin em

Mộc Miên Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022