Những ngày qua, thông tin Lan Khuê hẹn hò với doanh nhân Tuấn John - tình cũ của Á hậu Thúy Vân đang lan truyền mạnh. Bên cạnh hai nhân vật chính, mọi sự quan tâm đang đổ dồn về phía Á hậu 3 cuộc thi Hoa hậu Quốc tế.

lan-khue-10.jpg

Giữa thời điểm này, mỹ nhân họ Phạm đã có đôi lời chia sẻ. Đăng tải hình ảnh quyến rũ trong sắc đỏ tại sự kiện, Thúy Vân đưa ra triết lý cuộc sống đầy ẩn ý. Theo đó, cuộc sống thay đổi của người phụ nữ sau khi chịu đựng những đau đớn vì bị phản bội đã được người đẹp sinh năm 1993 đưa ra để bàn luận.

"Phụ nữ sau khi trải qua cảm giác đau đớn vì bị lừa dối, họ lại càng dịu dàng hơn và rực rỡ hơn. Không phải cho đối phương hối hận mà quay lại, mà cho chính họ, vì họ xứng đáng với những điều tốt đẹp hơn", Á hậu Thúy Vân chia sẻ.

lan-khue-09.jpg

Dù không nhắc cụ thể điều muốn hướng tới nhưng lời tâm sự của Thúy Vân giữa thời điểm nghi vấn yêu đương của tình cũ và Lan Khê đang lan truyền khiến nhiều người cho rằng Á hậu đang muốn ẩn ý về mối tình đã qua của đời mình.

Bức hình "hiền dịu như một dòng sông" của mỹ nhân họ Phạm đã mang về lượng tương tác lớn. "Phụ nữ sau khi trải qua cảm giác đau đớn vì bị lừa dối, họ lại càng dịu dàng hơn và rực rỡ hơn, thế là họ bị lừa dối tiếp...", một người bạn thân thiết trêu đùa Thúy Vân. "Hãy vững vàng bước tiếp. Nhiều cơ hội với nhiều người tốt vẫn luôn chờ em. Hãy tạo cơ hội cho họ em nhé. Thương em Thúy Vân", người khác an ủi Á hậu.

lan-khue-05.jpg

Hôm 16/3 vừa qua, Lan Khuê trở thành tâm điểm làng giải trí vì tin đồn đời tư. Theo đó, mỹ nhân họ Trần vướng nghi án hẹn hò với tình cũ của Á hậu Thúy Vân - doanh nhân Tuấn John. Ồn ào bắt đầu xuất phát từ những tình tiết trùng hợp mà cả hai đăng tải trên mạng xã hội.

lan-khue-3.pnglan-khue-4.png

Chiếc đồng hồ Hoa khôi Áo dài thường xuyên đeo có kiểu dáng tương tự so với chiếc đồng hồ của cô gái bí ẩn xuất hiện trong tấm ảnh mà doanh nhân Tuấn John đăng tải. Nghi vấn càng thêm phần xác định khi lục lại những chia sẻ đời thường của Lan Khuê trong thời gian gần đây. Huấn luyện viên Gương mặt thương hiệu từng bày tỏ niềm vui hạnh phúc khi nhận hoa từ "anh chàng độc thân" bí ẩn. "Em chấp nhận bông hồng đỏ này của anh", Lan Khuê viết (tạm dịch).

lan-khue-01.jpg

lan-khue-9.png

Từ những tình tiết tương đồng, nhiều người nghi vấn Lan Khuê và Tuấn John đang bí mật hẹn hò. Bạn trai tin đồn của mỹ nhân họ Trần được biết đến là tình cũ của Á hậu Thúy Vân - một Việt Kiều kinh doanh trong lĩnh vực du lịch, khách sạn. Sau hơn 1 năm mặn nồng, chân dài và đại gia đã đường ai nấy bước vào tháng 9/2017.

lan-khue-08-Copy1.jpg Thúy Vân và tình cũ thủa mặn nồng  

lan-khue-ava-1.jpg?width=150Sao
Lộ bằng chứng Lan Khuê đang hẹn hò với bạn trai cũ của Thúy Vân?

Khánh An Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022