Ngọc Hà - bà xã Công Lý gây chú ý khi nói về chuyện sinh con. Ngọc Hà cho biết bản thân đã có dự định sinh con nhưng ở thời điểm hiện tại, cô vẫn dành sự ưu tiên cho sức khoẻ của NSND Công Lý.

Cụ thể, một khán giả đặt câu hỏi cho Ngọc Hà: "Chị có dự định sinh em bé không ạ?". Sau đó, Ngọc Hà đã phản hồi bình luận: "Chị có em ạ. Nhưng năm nay chị tập trung lo cho anh trước em ạ".

cong-ly-1.jpg Vợ chồng NSND Công Lý.

Trước đó, vợ chồng NSND Công Lý vướng tin đồn ly hôn. Ngọc Hà bày tỏ bức xúc trước những tin đồn không đúng sự thật về vợ chồng cô. Cô cho biết nhiều người đã vào tận trang cá nhân của cô chất vấn rằng vợ chồng cô có mâu thuẫn hay ly hôn không.

"Thực sự, tôi không biết sống sao cho vừa lòng mọi người. Tôi rất bận, ngoài việc chăm sóc ông xã, tôi còn có công việc riêng nên gần đây không chia sẻ hình ảnh gia đình trên các nền tảng xã hội.

Tôi và ông xã vẫn bình thường. Trải qua nhiều biến cố, ngoài yêu ra chúng tôi càng thương nhau hơn. Đánh giá về một con người không nhất thiết nhìn vào mạng xã hội. Tôi luôn tập trung vào công việc, chăm sóc nhau thực tế hơn là sống ảo trên mạng...", Ngọc Hà thẳng thắn.

cong-ly-2.jpg Ngọc Hà là người lo liệu kinh tế, gánh vác và chăm sóc cho chồng sau khi NSND Công Lý đổ bệnh. 

Người đẹp chia sẻ từ khi chồng ốm, gia đình khó khăn hơn chứ không dư dả như trước kia. NSND Công Lý chưa khỏe hẳn nên cô là người gánh vác, lo liệu kinh tế và chăm sóc cho chồng. 

NSND Công Lý và bà xã Ngọc Hà có 5 năm tìm hiểu trước khi tổ chức hôn lễ vào đầu năm 2021. Tháng 7/2021, NSND Công Lý bị ngã tại nhà riêng, phải điều trị một thời gian dài tại bệnh viện.

Trong suốt thời gian nam nghệ sĩ nằm viện, Ngọc Hà đã kề cận, chăm sóc anh. Đến thời điểm hiện tại, nam nghệ sĩ vẫn tiếp tục điều trị, bà xã luôn giữ tinh thần lạc quan, tích cực để giúp chồng bình phục.

Ngọc Hà từng chia sẻ: “Tôi cũng từng nhận nhiều điều hoài nghi của mọi người khi hết lòng vì anh Lý. Sao còn trẻ, có tri thức giờ lại còn chăm người bệnh này kia. Họ miệt thị tôi. Tôi kệ! Bởi không ai sống cuộc đời giống ai.

Tôi và anh Lý khó khăn thật, nhưng đến giờ mình vẫn cố gắng. Tôi không dư dả để khoe, nhưng tôi đủ tự tin để khẳng định Công Lý là người nghệ sĩ chân chính. Và gia đình tôi không giàu có tiền bạc nhưng được rất nhiều người yêu mến! Ai mến yêu gia đình tôi, tôi đều ghi nhớ, đều hạnh phúc...".

Thời gian gần đây, NSND Công Lý đã hồi phục khá nhiều. Anh có thể tham gia vai khách mời trong một số bộ phim: Hương vị tình thân, Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ, Dưới bóng cây hạnh phúc, Trạm cứu hộ trái tim,...

vo-tr-kem-15-tuoi-cong-ly-len-ti-1.jpg?width=150Sao Việt
Vợ trẻ kém 15 tuổi của NSND Công Lý lần đầu lên tiếng về tin đồn ly hôn

Theo VTC News

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022