Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7 diễn ra sôi nổi từ 9 - 16/3/2019. Đặc biệt, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H'Hen Niê cùng dàn người đẹp Việt đã có mặt tại đây để quảng bá cho đặc sản của vùng đất Tây Nguyên. 

Cùng thời điểm này, H'Ăng Niê - người đẹp 8 lần thi nhan sắc, đồng thời là bạn của H'Hen Niê có những chia sẻ gây tranh cãi về lễ hội. Trong bài viết của mình, H'Ăng Niê cũng nhắc đến chương trình diễu hành trong khuôn khổ lễ hội mà người đẹp đồng hương là nhân vật chính.

hang-nie-hen-nie-08---Copy-1.jpgH'Ăng Niê bị nghi "đá xéo" H'Hen Niê.

Cụ thể, H'Ăng Niê bàu tỏ sự quan ngại với vấn đề của người dân quê hương: "Mọi thứ xuất phát từ trái tim sẽ chạm được đến trái tim, sự thật mãi là sự thật. Đừng như hoa cà phê giả mang diễu hành khắp đường phố kia nhưng chỉ là hô hào giả tạo. Cây cà phê giả, nụ cười giả... phải chăng cây cà phê thật sắp tuyệt chủng để thay thế cây cà phê bằng nhựa mà hạt cà phê là pin, là bắp, là đậu trộn?".

hang-nie-hen-nie-03.jpgH'Ăng Niê đá xéo nụ cười của H'Hen Niê là "nụ cười giả"?

Bài viết của cô gái 8 lần thi nhan sắc gây tranh cãi không nhỏ trong dư luận. Dân mạng nhận định, H'Ăng Niê đang đá xéo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. 

hang-nie-hen-nie-02.jpgCô bị cư dân mạng mắng "sân si", "ghen ăn tức ở"...

Trước ồn ào từ "trên trời rơi xuống", H'Hen Niê không có bất cứ chia sẻ nào về việc này. Trên trang cá nhân, người đẹp Tây Nguyên chỉ đăng tải những hình ảnh liên quan tới công việc, không để tâm đến lùm xùm "đá xéo" từ phía đồng hương. 

Mới đây, tài khoản "Á hậu H'Ăng Niê" được cho là tiếp tục lên tiếng thách thức H'Hen Niê cũng như fans của nàng hậu. Cụ thể, cô đăng tải dòng trạng thái thể hiện sự bức xúc, mắng người hâm mộ của đối phương là "trẻ trêu" và "fans nào chủ nấy".

hhen-nie-1.pngTài khoản mang tên H'Ăng Niê tiếp tục gây chiến tranh?

H'Ăng Niê khuyên đối phương thay vì "diễn" thì hãy về nhà đóng cửa dạy dỗ lại fans của mình. "Đúng là fans nào chủ nấy. Thay vì 'diễn' nên về nhà đóng cửa dạy dỗ lại fans của mình đi nhé", cô gay gắt.

Không chỉ thế, H'Ăng Niê còn cảnh cáo: "A hèm, nói nghe nè: Những gì các bạn đang làm chỉ càng làm cho hình ảnh của cô ấy xấu hơn mà thôi. Tôi không phải Hoàng Thùy nên không đứng im để các người bắt nạt đâu nhé. Thứ fans cuồng, trẻ trâu, mắc cười".

Phát ngôn của H'Ăng Niê lập tức phải nhận nhiều "gạch đá" từ cư dân mạng. Phần lớn ý kiến cho rằng, H'Ăng Niê đang ghen tị với thành công của H'Hen Niê cũng như bức xúc vì đồng hương được đứng ở vị trí mà trước kia cô từng đảm nhận. 

Tuy nhiên, số ít khác lại đặt nghi vấn H'Ăng Niê bị hack Facebook nên mới có hành động được đánh giá là xấu tính này. Hiện tại, vụ việc vẫn đang thu hút sự quan tâm từ phía công chúng. 

hhen-nie-3.png

hhen-nie-4.pngNhững phản ứng trái chiều về status mới của H'Ăng Niê. 

hang-nie-hen-nie-oki-01.jpg?width=150Sao Việt
Mỹ nhân 8 lần thi nhan sắc HĂng Niê đá xéo Hoa hậu HHen Niê chỉ biết cười giả trên nỗi đau thật của người nghèo

Mai Anh Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022