Cách đây ít phút, Hồ Ngọc Hà đăng tải một đoạn chat gây chú ý trên Instagram. Theo đó, một khán giả nữ vì ngưỡng mộ nhan sắc "Nữ hoàng giải trí" nên nhắn tin hỏi cô địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ. 

ho-ngoc-ha-1.jpgĐoạn chat gây chú ý của Hồ Ngọc Hà.

Cụ thể, tài khoản mạng này nhắn: "Hi nàng! Khuôn mặt nàng nay đẹp quá. Cho mình hỏi nàng gọt cằm ở đâu ạ? Mình muốn làm nhưng không biết ở đâu làm đẹp. Và nơi nào sửa mũi đẹp nữa ạ? Cảm ơn nàng!". 

Với tin nhắn khá thú vị, Hồ Ngọc Hà quyết định trả lời. Mỹ nhân họ Hồ cho biết cằm của mình là do "ba mẹ gọt cho" nên cũng không biết phải tư vấn địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ như thế nào. 

"Ba mẹ mình gọt cho nên nói thiệt là không biết ở đâu làm đẹp. Có điều thẩm mỹ là hên xui đó nhé", mẹ Subeo phản hồi. 

ho-ngoc-ha-2.jpgHồ Ngọc Hà: "Ba mẹ mình gọt cằm cho nên nói thiệt là không biết ở đâu làm đẹp".

Mặc dù không biết ở đâu làm cằm đẹp nhưng Hồ Ngọc Hà cũng cho người phụ nữ nọ một địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ để tham khảo.

Chụp lại đoạn chat giữa hai người, bạn gái Kim Lý chia sẻ thêm với người hâm mộ: "Riết, mình không thấy bực mình nữa. Nửa đêm bên Mỹ rảnh quá không ngủ được. Em tư vấn vậy được không cả nhà?". 

ho-ngoc-ha-3.jpg

Mặc dù chỉ là đoạn chat ngắn gọn nhưng dòng tư vấn làm đẹp của Hồ Ngọc Hà khiến người hâm mộ cảm thấy thích thú. Lời chia sẻ "ba mẹ gọt cho" của mỹ nhân cũng được xem là cách khẳng định khéo léo cho việc sở hữu chiếc cằm đẹp tự nhiên.

Hồ Ngọc Hà được mệnh danh là "Nữ hoàng giải trí" của showbiz Việt. Bên cạnh tài năng, nhan sắc nổi trội cũng được cho là một trong những yếu tố quan trọng giúp cô nổi tiếng và thành công được như hiện tại. 

ho-ngoc-ha-4.jpgCận cảnh chiếc cằm thanh tú của Hà Hồ.

ho-ngoc-ha-5.jpgho-ngoc-ha-7.jpgho-ngoc-ha-6.jpgGiọng ca gốc Quảng Bình sở hữu nhan sắc lai tây sắc sảo, quyến rũ.

ho-ngoc-ha-oki-02-Copy1.jpg?width=150Sao Việt
Hồ Ngọc Hà bật mí về một ngày mang hai thái cực: Sáng khùng điên, chiều mẹ đảm
ho-ngoc-ha-oki-02.jpg?width=150Sao Việt
Rò rỉ hậu trường chụp ảnh cưới của Kim Lý - Hồ Ngọc Hà, ai nấy đều phải khen: Quá đẹp đôi

T.K Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022