Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là dịp để cả thế giới tôn vinh phái đẹp. Trong ngày này, rất nhiều mỹ nhân Việt háo hức khoe quà tặng ý nghĩa nhận được từ người thân, bạn bè cũng như người hâm mộ, với tất cả niềm vui và sự hạnh phúc.  Đáng chú ý, món quà mà hoa hậu H'Hen Niê chia sẻ trên trang cá nhân cách đây ít giờ lại không phải là hoa hay hiện vật giá trị. Trong ngày tôn vinh phụ nữ, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam bất ngờ nhận được rất nhiều tin nhắn chúc mừng từ khán giả Indonesia.   

h-hen-nie-1.jpg H'Hen Niê nhận được rất nhiều lời chúc tốt đẹp từ khán giả Indonesia.

h-hen-nie-5.jpg Rất nhiều lời chúc được người hâm mộ Indonesia gửi đến chân dài Việt Nam.

h-hen-nie-4.jpg Một nhóm người hâm mộ khác cũng viết những lời nhắn nhủ tới H'Hen Niê.

h-hen-nie-3.jpg Trong mắt một khán giả Indonesia, H'Hen Niê chính là một trong 5 người phụ nữ được ngưỡng mộ nhất.  

Có thể thấy, rất nhiều người hâm mộ Indonesia dành tình cảm đặc biệt cho đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Không chỉ chúc H'Hen Niê vui vẻ và hạnh phúc nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, các khán giả ngoại quốc này còn bày tỏ hy vọng chân dài Việt Nam sẽ giành chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018.  "Xin chào H'Hen Niê! Chúng tôi là những người Indonesia. Yêu bạn rất nhiều và chúng tôi hy vọng bạn sẽ trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018", một nhóm khán giả gửi gắm.  Thêm một lời chúc ý nghĩa: "Xin chào bạn. Tôi thật hạnh phúc khi bạn chiến thắng tại cuộc thi nhan sắc quốc gia. Tôi không thể chờ đợi lâu hơn, rất mong được thấy bạn sẽ sớm tới với đất nước Indonesia cũng như xuất hiện trên đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ".  "Tôi đến từ Indonesia và thật tự hào về bạn. Tôi tước bạn trở thành Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Hãy giữ tinh thần khiêm nhường nhé, bạn là một thiên thần xinh đẹp", sự hâm mộ của một khán giả khác.   

h-hen-nie-2.jpg H'Hen Niê có khá nhiều fan hâm mộ ngoại quốc.   

Việc được nhiều khán giả ngoại quốc yêu mến và ủng hộ là món quà tinh thần rất lớn dành cho H'Hen Niê. Điều đó càng trở nên quan trọng hơn khi cô đại diện Việt Nam chinh chiến tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018, sẽ diễn ra vào cuối năm nay.  Ở thời điểm hiện tại, bên cạnh việc hoàn thành sứ mệnh xã hội của một tân hoa hậu, người đẹp Ê Đê đã bước đầu chuẩn bị hành trang cho đấu trường nhan sắc hấp dẫn nhất hành tinh. Với nhan sắc "lạ", cá tính và hợp gu thẩm mỹ quốc tế, cô đang được kỳ vọng sẽ thay đổi vị trí của nước nhà trên bản đồ sắc đẹp thế giới.   

h-hen-nie-ava-1.jpg?width=150Sao
HHen Niê giật mình khi đụng độ 3 mỹ nhân nặng ký nhất Hoa hậu Hoàn vũ 2018

Tuấn Kỳ Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022