Đoàn Minh Tài mới công khai chuyện có bạn gái mới. Anh chia sẻ khoảnh khắc tình tứ, say đắm bên người yêu trong dịp Valentine 14/2 ở Nha Trang nhưng khéo léo giấu mặt cô gái. "Cảm ơn em đã yêu thương, đồng hành cùng anh trên mọi nẻo đường. Anh biết có những lúc anh làm em buồn nhưng chưa bao giờ anh ngừng yêu em cả. Cầu mong em luôn được vui và bình an. Mãi nắm tay nhau em nhé. Yêu em nhiều", nam diễn viên nhắn gửi đến "một nửa".

Đoàn Minh Tài bên bạn gái mới.

Đoàn Minh Tài chỉ hé lộ ảnh chụp người yêu từ phía sau hoặc nhìn ở góc nghiêng nhưng qua vóc dáng, mái tóc, trang phục và một nửa gương mặt nhiều bạn bè của anh nhanh chóng nhận ra đó là ca sĩ Sunny Đan Ngọc. Trò chuyện với bạn bè, nam diễn viên tiết lộ đã có dự định kết hôn. Từ khi yêu nhau, Đoàn Minh Tài và bạn gái kém 16 tuổi thường xuyên đi du lịch, tận hưởng những giây phút ngọt ngào bên nhau.

Nam diễn viên từng tham gia diễn xuất trong MV tiền tỷ Nỗi buồn đáy tim của Sunny Đan Ngọc phát hành tháng 10/2020. Sau dự án này, Đoàn Minh Tài và nữ ca sĩ trẻ liên tục xuất hiện bên nhau ở nhiều sự kiện. Dịp Tết Tân Sửu, Sunny Đan Ngọc về quê Đoàn Minh Tài ở Bến Tre chơi. Trước đó cả hai thực hiện bộ ảnh Tết chung nhưng chỉ đăng ảnh chụp riêng lên trang cá nhân để tránh gây chú ý.

Ca sĩ Sunny Đan Ngọc về quê Đoàn Minh Tài ở Bến Tre chơi vào dịp Tết vừa qua.

Sunny Đan Ngọc sinh năm 2000, hiện là sinh viên Nhạc viện TP HCM. Cô gia nhập showbiz Việt năm 2020 với MV cổ trang Nỗi buồn đáy tim được đầu tư 2 tỷ đồng. Sản phẩm có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ gạo cội như Mỹ Duyên, Thành Lộc, diễn viên Bảo Trúc... Người đẹp 21 tuổi đóng cả hai vai Thuý Vân, Thuý Kiều còn Đoàn Minh Tài sắm vai chàng Kim Trọng - người yêu của Sunny Đan Ngọc. Trước đó, nữ ca sĩ từng được khán giả biết đến khi song ca cùng Ali Hoàng Dương ở show Giọng ải giọng ai và góp mặt ở dự án âm nhạc Còn tuổi nào cho em, đêm nhạc Thắp sáng ước mơ.

Là nhân tố mới của làng giải trí nhưng Sunny Đan Ngọc có mối quan hệ thân thiết với nhiều sao showbiz như vợ chồng Phan Như Thảo, Mr Đàm, diễn viên Đinh Y Nhung, Trung Dũng, Á hậu quý bà Thu Hương, diễn viên múa Linh Nga....

Sunny Đan Ngọc (thứ ba từ trái qua) và Đoàn Minh Tài (áo dài xám) trong buổi ra mắt MV 'Nỗi buồn đáy tim', tháng 10/2020.

Đoàn Minh Tài sinh năm 1984. Anh xuất thân là một người mẫu thời trang, sau chuyển sang đóng phim với nghệ danh Đoàn Thanh Tài. Nam diễn viên từng tham gia nhiều phim như: Lạc mất linh hồn, Vết sẹo, Dốc sương mù, Ngày mai ánh sáng, Nỗi buồn có mắt, Trang trại hoa hồng... Ngoài đóng phim anh còn là gương mặt quen thuộc ở sân khấu kịch Hoàng Thái Thanh. Năm 2015 Đoàn Thanh Tài nhận giải thưởng HTV Awards cho hạng mục Nam diễn viên triển vọng. Từ năm 2019 anh đổi nghệ danh và tên khai sinh từ Đoàn Thanh Tài thành Đoàn Minh Tài với hy vọng gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp và cuộc sống hơn.

Đoàn Minh Tài từng có thời gian hẹn hò diễn viên Ngọc Lan năm 2014. Khi mối quan hệ đổ vỡ, nam diễn viên chia sẻ nguyên nhân vì cả hai cùng là diễn viên nên gặp nhiều áp lực khi yêu nhau. "Mọi người săm soi mối quan hệ của tôi và Lan quá nhiều. Bản thân tôi và Ngọc Lan cũng thường xảy ra mâu thuẫn vì khác biệt tính cách nên cuối cùng đành chia tay", Đoàn Minh Tài nói.

Sau đó Đoàn Minh Tài có thời gian ngắn hẹn hò với hot girl, người mẫu Nguyễn Diana. Tuy nhiên mối quan hệ này cũng không kéo dài được lâu. Nhiều năm nay nam diễn viên đi về lẻ bóng và luôn kín đáo về chuyện tình cảm. Rút kinh nghiệm từ ồn ào trong quá khứ, Đoàn Minh Tài luôn từ chối khi được hỏi về chuyện tình yêu. Anh muốn giữ cho bản thân và người yêu cuộc sống bình yên và hy vọng mối quan hệ của mình sẽ đi đến bến bờ hạnh phúc.

mv-noi-buon-day-tim-sunny-dan-ngoc-1601953594.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=_B1gyfPD9D-Fk88VJOdT3g
 
 
MV Nỗi buồn đáy tim Sunny Đan Ngọc

Đoàn Minh Tài và Sunny Đan Ngọc đóng MV tiền tỷ 'Nỗi buồn đáy tim'

Trung Nguyễn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022