Mới đây, Phạm Hương tiếp tục có những hình ảnh cập nhật trên Instagram về cuộc sống trên đất Mỹ. Người đẹp thả dáng trong bộ trang phục công sở, quần tây kết hợp áo sơ mi và những phụ kiện đi kèm, toàn bộ ton-sur-ton theo màu đen - trắng. 

pham-huong-01---Copy-1.jpgHoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 nhận được nhiều lời khen về vóc dáng cũng như thần thái sang chảnh trong hình ảnh mới. 

Giữa những lời khen có cánh dành cho nàng hậu, nổi lên một bình luận thu hút sự chú ý từ người hâm mộ và nhận được hồi âm từ người đẹp. 

Cụ thể, một fan khuyên Phạm Hương nên sớm nghĩ đến chuyện lập gia đình: "Chị ơi lấy chồng đi". Ngay lập tức, Phạm Hương cũng đáp lại sự quan tâm từ người hâm mộ. Tuy nhiên, người đẹp lảng tránh trả lời cụ thể, chỉ cười trừ cho qua. 

Giữa tin đồn đã sinh con cho hôn phu đại gia, thái độ này của người đẹp càng khiến nhiều người tò mò về cuộc sống của cô trên đất Mỹ.

686050625240752881340605850342951527383040n---Copy-1.pngPhạm Hương cười trừ khi được đề cập chuyện chồng con.

Khoảng một năm trở lại đây, Phạm Hương liên tục dính tin đồn bí mật sinh con cho người tình đại gia. Cụ thể vào tháng 9/2018, cựu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thông báo tạm dừng các hoạt động showbiz để sang Mỹ điều trị căn bệnh tuyến giáp, kết hợp mở rộng công việc.

Thông tin bất ngờ từ Phạm Hương khiến công chúng không khỏi thắc mắc và đặt những nghi vấn. Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, việc người đẹp Hải Phòng rút lui và không hẹn ngày tái ngộ khiến nhiều người đồn đoán cô tạm lánh sang xứ sở cờ hoa sinh con. 

pham-huong-8.jpgPhạm Hương vướng tin đồn có con với đại gia.

Trước những thông tin râm ran mạng xã hội, phía Phạm Hương gay gắt bác bỏ. Tới tháng 2/2019, người đẹp xác nhận đã đính hôn với bạn trai ở Mỹ. Trên Instagram, Phạm Hương chia sẻ thông tin "chính thức hết ế" và khoe chiếc nhẫn kim cương ở áp út. Cho đến nay, thông tin về hôn phu của Phạm Hương vẫn là ẩn số với người hâm mộ.

pham-huong-5.jpgPhạm Hương thông báo đã nhận lời cầu hôn của bạn trai vào dịp Valentine năm nay.

Sau một thời gian ở ẩn, nàng hậu đã bắt đầu quay trở lại công việc. Nhiều người hy vọng cô sẽ tái xuất với những dự án mới bứt phá hơn. Tuy nhiên, trái với sự đợi chờ từ người hâm mộ, cựu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cách đây không lâu tuyên bố không còn muốn hoạt động trong showbiz Việt.

"Có nhiều bạn FC nhắn tin hỏi Hương khi nào sẽ về Việt Nam và mong muốn mình về Việt Nam hoạt động. Mình rất cảm ơn tình cảm của các bạn FC đã dành cho mình và ủng hộ mình suốt thời gian vừa qua.

Hiện tại vẫn có rất nhiều nhãn hàng và chương trình mời mình về Việt Nam làm việc, nhưng mình thì thích cuộc sống như hiện tại, bình an và đơn giản hơn là hoạt động trong showbiz. Mình đã trải nghiệm đủ và đạt tới ước mơ của mình bằng tất cả sự cố gắng và nỗ lực cống hiến suốt nhiều năm qua. Mình nghĩ giờ là lúc mình nên sống cho những hoài bão khác", Phạm Hương giãi bày.

Bỏ ngỏ câu chuyện trở về Việt Nam tiếp tục sự nghiệp, hoa hậu nói thêm: "Nước Mỹ sẽ là nơi bắt đầu cho một chặng đường mới và giấc mơ mới mà mình tiếp tục theo đuổi. Cảm ơn tất cả các bạn đã luôn quan tâm và yêu thương mình".

tin-sao-viet-pham-huong.jpg?width=150Sao Việt
Hoa hậu Phạm Hương nhận định sống an yên tự khắc sẽ xinh đẹp

Su Theo Vietnamnet

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022