Chiều 2/12, phiên tòa sơ thẩm giải quyết vụ ly hôn của Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm diễn ra tại TAND quận 1, TP.HCM. 

Phiên sơ thẩm chủ yếu xoay quanh vấn đề phân chia tài sản, quyền nuôi con của Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia. 

diep-lam-anh-4.jpgdiep-lam-anh-6.jpgDiệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm tới tòa (Ảnh: Afamily).

Chia sẻ trên Lao Động, cựu mẫu cho biết cô và Đức Phạm nhiều lần hòa giải bất thành vì mâu thuẫn trong việc phân chia quyền nuôi 2 con.

Trong khi Đức Phạm muốn nuôi con gái lớn, Diệp Lâm Anh muốn được nuôi cả hai để các bé không bị chia cắt, thiếu thốn tình cảm từ khi còn nhỏ.

Theo phán quyết chiều 2/12 của tòa án, chân dài 8X được quyền nuôi con gái, thiếu gia Đức Phạm nuôi con trai.

"Hiện tại, Diệp Lâm Anh vẫn muốn được nuôi dưỡng 2 con, vì không muốn tình cảm hai chị em của con mình bị chia cắt. Diệp Lâm Anh đang suy sụp và thất vọng", người đại diện Diệp Lâm Anh nói.

diep-lam-anh-3.jpgDiệp Lâm Anh suy sụp khi mất quyền nuôi con trai.

Cuối năm 2021, tin đồn hôn nhân Diệp Lâm Anh trục trặc rộ lên. Sau đó, người đẹp xác nhận điều này, dọn ra khỏi nhà chồng. 3 mẹ con nữ diễn viên sống trong một căn chung cư thuê.

Diệp Lâm Anh và chồng cũ trước đó trải qua nhiều buổi hòa giải nhưng không đi đến thoả thuận chung. Cô đấu tranh giành quyền nuôi cả hai con, bởi cho rằng các bé còn quá nhỏ, không nên chia cắt và phải xa rời vòng tay mẹ.

Ngày 24/11 vừa qua, hôn nhân của Diệp Lâm Anh một lần nữa trở thành tâm điểm chú ý sau vụ "chặn xe" của chồng thiếu gia.

Theo livestream hiện trường của Diệp Lâm Anh, chồng có hành động ngăn cản chiếc xe chở cựu mẫu và các con trên đường, thậm chí trèo lên nắm ca-pô ngồi...

Trước việc làm của chồng, bà mẹ 2 con tỏ ra sợ hãi, đồng thời chia sẻ nhiều góc khuất hôn nhân.

diep-lam-anh-9.jpgDiệp Lâm Anh - Đức Phạm thuở mặn nồng.

diep-lam-anh-64.jpg?width=150Sao Việt
Vợ chồng Diệp Lâm Anh ra tòa xử ly hôn sau ồn ào chặn xe

Sin Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022