Diệp Lâm Anh là khách mời trong tập 5 show truyền hình Là nhà, dự kiến phát sóng tối 8/1. Nữ diễn viên cho biết sau lùm xùm ly hôn chồng thiếu gia, cô dần lấy lại cân bằng, tập trung ổn định cuộc sống của bản thân và các con. Diệp Lâm Anh bật mí, cô đang dồn tiền cải tạo căn biệt thự do mẹ ruột tặng ở Thành phố Thủ Đức, TP HCM.

"Tôi sửa lại nhà để phù hợp với thói quen sinh hoạt của bản thân và các con trước dọn về an cư, kết thúc cảnh sống ở nhà thuê. Trước đây, khi rời nhà chồng, tôi thuê một căn hộ chung cư ở quận Bình Thạnh cho ba mẹ con ở khoảng một năm", Diệp Lâm Anh nói.

diep-lam-anh-1-9850-1673171058.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=RbUKdd-BcTTKT6h_2L2f2A

Một góc không gian sống hiện tại của Diệp Lâm Anh.

Một người bạn thân của nữ diễn viên tiết lộ cơ ngơi mẹ nữ Diệp Lâm Anh tặng cô có tổng diện tích 600 m2, rất rộng rãi, thoáng đãng, thuộc khu Đông Sài Gòn. Thương con gái làm mẹ đơn thân, ở nhà thuê sau ly hôn, mẹ Diệp Lâm Anh đã tặng căn nhà này cho cô.

"Mẹ là nhà. Nhà là nơi giông bão dừng sau cánh cửa. Mẹ tôi không hoàn hảo, không giàu có nhưng là tất cả với tôi. Tôi cũng là tất cả với mẹ. Mẹ luôn cố gắng để tôi có cuộc sống bình yên, đủ đầy nhất. Đó là lý do mẹ tặng tôi căn nhà, cho tôi có tổ ấm, nơi đi về ổn định, mẹ con, bà cháu được quây quần bên nhau, không bơ vơ, tạm bợ như trước", Diệp Lâm Anh cho hay.

Nữ diễn viên nói, đây là lần đầu cô có nhà riêng và tự bỏ tiền cải tạo, chăm chút không gian sống theo sở thích, tính cách bản thân nên đã làm mọi thứ rất chỉn chu, kỹ lưỡng. Diệp Lâm Anh hài lòng với cơ ngơi mới mang tông trắng chủ đạo, nội thất sang trọng, hiện đại.

Nữ diễn viên nói, cô đã trải qua thời gian sống trong nỗi buồn, sự tuyệt vọng vì gặp phải nghịch cảnh mà không một phụ nữ nào muốn xảy đến với mình. Sau sóng gió, Diệp Lâm Anh tự thấy cô mạnh mẽ, độc lập hơn, biết yêu bản thân thay vì trông chờ một bờ vai để nương tựa, vỗ về. Nữ diễn viên cho biết, đến lúc này, khi đã qua những ngày khó khăn nhất, cô không còn e ngại bất cứ điều gì.

2-1664097065-jpeg-8869-1673171058.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=1kf8lpMX2oxTulzHgzYeQg

Diệp Lâm Anh bên mẹ ruột (bên phải) và hai con trong một sự kiện hồi tháng 9/2022.

"Khi mệt tôi sẽ nghỉ ngơi, gục ngã thì tâm sự, bầu bạn với những người thương yêu mình. Có người nói, ông Trời vốn rất công bằng, khi chúng ta mất đi một thứ gì đó, chúng ta sẽ nhận lại một điều tốt đẹp hơn. Nhưng với tôi thì, khi chúng ta mất đi thứ gì đó, chúng ta sẽ biết cách trân quý, yêu thương những điều mình đang có hơn. Đó là cuộc sống, là người thân, là con cái, là bản thân mình", Diệp Lâm Anh nói.

Diệp Lâm Anh sinh năm 1989 tại Hà Nội. Trước khi trở thành ca sĩ, diễn viên, cô có 6 năm là thành viên nhóm nhảy Big Toe. Năm 2012, Diệp Lâm Anh tham gia cuộc thi Hoa khôi Thể thao nhưng không đoạt giải. Năm 2013, cô giành quán quân chương trình Cuộc đua kỳ thú. Diệp Lâm Anh kết hôn năm 2018, hiện có hai con.Từ khi lập gia đình, cô ít hoạt động showbiz, chủ yếu kinh doanh cửa hàng trà sữa, thời trang. Đầu năm 2022, Diệp Lâm Anh công bố cô và chồng thiếu gia đã ly thân, đang làm thủ tục ly hôn. Nữ diễn viên cùng chồng nhiều lần ra tòa nhưng chưa đạt được những thỏa thuận về phân chia tài sản, quyền nuôi con.

Hương Giang

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022