Thời gian gần đây, nam diễn viên Việt Anh bị dân tình nghi ngờ có tình mới sau 4 tháng ly hôn với vợ cũ - Hương Trần. Những nghi ngờ này được bắt nguồn từ chính dòng trạng thái được nam diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân. Cụ thể, Việt Anh trải lòng: "Ngày em đến bên anh là món quà. Anh thầm mong đợi từ bao lâu. Ngày em đến bên anh là ánh dương. Mang tình yêu ngập tràn nơi anh".

7-0012.jpg

Không dừng lại ở đó, trên instagram cá nhân, nam diễn viên cũng đăng tải dòng trạng tái đầy nghi ngờ: "Anh yêu em và đừng bao giờ băn khoăn về điều đó nhé".

72-0013.jpg

Việt Anh liên tục đăng status đầy ngôn tình khiến công chúng đặt nghi vấn anh có tình mới.

Chính những dòng trạng thái đầy ẩn ý gần đây khiến cộng đồng mạng khẳng định Việt Anh đã ngầm công khai tìm được tình yêu mới sau nhiều 2 cuộc hôn nhân tan vỡ. Trước những nghi ngờ của dư luận, nam diễn viên vẫn chưa có bất cứ động thái hồi đáp nào.

Đặc biệt, qua những hình ảnh đi kèm dòng ngôn tình, cộng đồng mạng nhận định Việt Anh trông vô cùng khác lạ và có phần nữ tính hơn xưa. Nhưng khác với những hình ảnh trước đó, những đường nét trên gương mặt nam diễn viên có phần mềm mại và tự nhiên hơn. Cùng với đó nhiều nhận xét rằng, Việt Anh đã trang điểm quá đậm đà.

73-0015.jpg

Trước đó không lâu, về những ồn ào sau ly hôn với Hương Trần, nam diễn viên khẳng định: "Tôi xin khẳng định chuyện này lần nữa, lý do chúng tôi chia tay không phải vì người thứ ba.

Đã là đàn ông thì không được phép trốn tránh trách nhiệm. Khi cuộc hôn nhân tan vỡ, người đàn ông sẽ phải đứng ra gánh trách nhiệm đầu tiên, chưa cần biết anh đúng hay sai.

Tan vỡ là điều không ai mong muốn, nhưng đôi khi trong một số trường hợp, sự chia ly là điều cần thiết còn cứ cố duy trì hôn nhân mới là điều không đúng đắn khi mà sự duy trì ấy làm tổn thương, mệt mỏi những người trong cuộc. Sự kết thúc là điều nên làm để giải phóng cho nhau".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022