Thiên Nguyễn bất ngờ bị một người đàn ông tấn công khi đang tham gia giao thông tại Brighton-Le-Sands, Sydney.

Theo 9News, người mẫu kiêm diễn viên Thiên Nguyễn bị đánh đến sứt mặt, chảy máu mũi, mẻ răng sau một sự cố tại Sydney vào chiều 30/12 (giờ địa phương). Nam diễn viên Truy sát chia sẻ, anh gặp sự cố với một tài xế Mercedes trên đường lái xe đưa bạn gái đến Brighton-Le-Sands (Sydney, Australia), để tham gia một chuyến dã ngoại cùng gia đình. Nguyên nhân dẫn đến xô xát có thể là do hai bên không hiểu ý nhau tại khu vực đường giao nhau. 

Thien-Nguyen-9515-1483193650.jpg

Thiên Nguyễn bị chảy máu đầm đìa sau cú đấm của người đàn ông lái xe Mercedes trên đường phố Sydney.

Khi Thiên Nguyễn đang dừng xe để chờ đèn đỏ, anh nghe bạn gái rối rít nói "Xin lỗi, xin lỗi" rồi thấy người đàn ông lái chiếc xe Mercedes mở tung cửa xe anh và đánh liên tục vào mặt nam diễn viên. Mô tả trên 9News, Thiên Nguyễn cho biết anh bị đấm một cú vào dưới mắt và hai cú vào hàm. Trong hình ảnh hãng tin này ghi lại được, Thiên Nguyễn bị đánh đến thâm tím phần dưới mắt trái, rách má, chảy máu mũi và mẻ răng. Sau khi tấn công nam diễn viên, người đàn ông lái Mercedes nhanh chóng bỏ đi. Thiên Nguyễn được cấp cứu vào bệnh viện St George để chữa trị và hiện đã ra viện. Cảnh sát đã nhận diện được hung thủ gây chấn thương cho nam diễn viên.

Thiên Nguyễn sinh năm 1985, có nhiều năm sinh sống tại Australia. Anh từng làm huấn luyện viên và người mẫu tại xứ sở kangaroo và từng được độc giả tạp chí Cleo bình chọn là người đàn ông hấp dẫn nhất năm. Thiên Nguyễn được khán giả Việt Nam biết tới từ khi tham gia phim Truy sát do đạo diễn Cường Ngô và diễn viên Trương Ngọc Ánh sản xuất. Ngoài ra, anh còn đóng chung với Bình Minh trong dự án Sám hối của đạo diễn Peter Hiền.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022