Chiều 19/9, vòng thi phụ Trình diễn Bikini thuộc khuôn thổ Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 - chính thức diễn ra.

Được biết, thí sinh chiến thắng vòng thi này sẽ được đặc cách vào thẳng top 20, kết quả được công bố trong đêm chung kết.

Đáng chú ý, chỉ vài giờ trước khi vòng thi diễn ra, Fanpage Miss Grand Vietnam thông báo thí sinh Huỳnh Thới Ngọc Thảo (tức diễn viên Nguyên Thảo) sẽ không thể góp mặt vì lý do sức khỏe.

nguyen-thao-miss-grand-vietnam-01---Copy-2.jpgNguyên Thảo nhập viện khi đang thi Miss Grand Vietnam 2022.

Sau đó, Nguyên Thảo cũng có những chia sẻ trên trang cá nhân: "Mọi người yên tâm nha! Sau một giấc Thảo đã đỡ rồi nè, Thảo rất tiếc vì để mình bệnh vào lúc này và không thể tham gia phần trình diễn bikini hôm nay. May mắn là Thảo không sao và bên chương trình cũng đã chăm sóc rất chu đáo cho Thảo. 

Thảo sẽ cố gắng lấy lại sức nhanh nhất để hoàn thành các phần thi một cách tốt nhất, không có gì quá nghiêm trọng đâu, mọi người yên tâm nhé. Thảo sẽ nhanh khỏe, mong các bạn tiếp tục theo dõi phần thi của các bạn còn lại. Thảo xin cảm ơn mọi người rất nhiều".

Mặc dù nữ diễn viên đã lên tiếng trấn an, song nhiều khán giả vẫn lo lắng sự vắng mặt này sẽ ảnh hưởng đến kết quả của cô tại Miss Grand Vietnam 2022.

nguyen-thao-miss-grand-vietnam-02.jpgnguyen-thao-miss-grand-vietnam-05.jpgnguyen-thao-miss-grand-vietnam-10.jpgMột số hình ảnh của Nguyên Thảo tại Miss Grand Vietnam 2022.

Nguyên Thảo sinh năm 1994, tại Bình Dương, được biết đến với vai trò diễn viên hài. Cô từng tham gia diễn xuất trong Gia Đình Cục Súc, Chị Mười Ba - 3 Ngày Sinh Tử, Dân Chơi Không Sợ Con Rơi...

Vai diễn Ba Lùi trong Gia Đình Cục Súc của Nguyên Thảo được nhiều khán giả yêu thích, tên vai diễn cũng trở thành biệt danh của cô.

Tại Miss Grand Vietnam 2022, Nguyên Thảo nằm trong nhóm thí sinh nổi tiếng. Mặc dù sắc vóc chưa bằng nhiều thí sinh khác, song nữ diễn viên hài được xem là màu sắc riêng biệt của cuộc thi.

nguyen-thao-miss-grand-vietnam-03.jpegnguyen-thao-miss-grand-vietnam-06.jpgnguyen-thao-miss-grand-vietnam-07.jpgnguyen-thao-miss-grand-vietnam-08.jpgnguyen-thao-miss-grand-vietnam-09.jpgnguyen-thao-miss-grand-vietnam-04.jpegCận cảnh nhan sắc "Miss Grand Bình Dương".

chu-tich-miss-grand-thuy-tien-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
Nhà Chủ tịch Miss Grand như lâu đài, Thùy Tiên choáng váng

Zen Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022