Mới đây, H’Hen Niê vừa đăng tải hình ảnh diện đầm dạ hội, khoe vai trần cùng vòng 1 gợi cảm. Nàng Hậu không quên hỏi ý kiến khán giả xem diện đầm dạ hội này có ổn không, bởi đã lâu lắm rồi cô mới diện lại trang phục này. Tuy nhiên, ngoài ý kiến khen ngợi thân hình quyến rũ, cân đối của nàng Hậu, dân mạng lại đổ dồn sự chú ý tới vòng 1 o ép đến "bức người".

hen-1030.jpg

Vòng 1 đầy đặn khác hẳn trước đây của H'Hen Niê đang nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả.

H’Hen Niê từng được biết đến là người đẹp sở hữu vòng 1 không quyến rũ như các sao nữ khác. Thậm chí, có người còn hài hước cho rằng vòng 1 của H’Hen Nie đã "mất tích".

Cụ thể trước đó, H'Hen Nie diện chiếc áo tắm màu rực rỡ, tự tin pose dáng. Nhiều người hâm mộ đã để ý rằng, nàng Hậu này sở hữu vòng 1 không quyến rũ như các sao nữ khác. Thậm chí, có người còn hài hước cho rằng vòng 1 của H’Hen Nie đã "mất tích"! Dù không có ngực "khủng", nhưng sự tự tin và thần thái của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 vẫn không thể phủ nhận! Đôi chân dài miên man, làn da bánh mật và nụ cười rạng rỡ mới chính là thứ "vũ khí" tạo nên thương hiệu đặc trưng cho H’Hen Nie.

hen1-1048.jpghen2-1048.jpg

H'Hen Niê tự tin khoe vóc dáng săn chắc, dù bị nhiều người cho rằng vòng 1 của cô "mất tích".

H'Hen Niê được chú ý đến khi tham gia cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2015 và lọt vào top 9. Cho đến khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tại thành phố Nha Trang (Khánh Hòa) tối ngày 6 tháng 1 năm 2018, cô xuất sắc vượt qua 44 thí sinh khác để trở thành Hoa hậu tại cuộc thi và nhận giải phụ là Người đẹp biển. Cô là đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022