Mới đây, Trúc Diễm chia sẻ hình ảnh mặc bikini trên trang cá nhân. Bên cạnh những người lời khen về ngoại hình, một số ý kiến cho rằng gương mặt Trúc Diễm có nhiều thay đổi, thậm chí biến dạng.

td-2302.jpg

Gương mặt Trúc Diễm ngày càng khác lạ.

Được biết thời gian vừa qua, cô thường xuyên bị nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ khiến đường nét gương mặt khác lạ.

Đáp trả lại những tin đồn, rúc Diễm khẳng định cô hoàn toàn không đụng đến dao kéo. "Ngay khi mới bước vào làng giải trí đến lúc nổi tiếng, tôi vẫn yêu thích vẻ đẹp tự nhiên. Sau 4 năm lập gia đình, có lẽ tôi mặn mà và nữ tính hơn trước đây", cô nói. Hoa hậu sinh năm 1987 cho biết thêm theo thời gian, ai cũng phải thay đổi.

Bản thân cô cũng chia sẻ nguyên nhân quan trọng ảnh hưởng đến nhan sắc theo Trúc Diễm còn là bệnh cường giáp mà cô phải đối diện suốt 2 năm qua. "Căn bệnh này khiến sức khỏe tôi giảm sút, mắt bị lồi hơn, mặt bị sưng", cô cho hay.

Hai năm qua, Trúc Diễm cho biết cô kiên trì điều trị bệnh cường giáp. Sau khi dùng thuốc phóng xạ, tiêu hủy được cục bướu độc, sức khoẻ cô đã ổn định hơn. Hiện người đẹp phải trị bệnh suy giáp - hậu quả sau khi điều trị bệnh cường giáp. Hậu quả của căn bệnh này là Trúc Diễm thường bị nhức đầu, đau khớp gối, người mệt và mất tập trung.

truc-diem-bat-mi-bi-quyet-khien-chong-doanh-nhan-van-yeu-vo-nhu-ngay-dau-hen-ho-4-1530412695-23-width660height496-2331.jpg

Trúc Diễm là người đẹp quen thuộc trên các sàn diễn thời trang nhiều năm về trước. Cô từng đoạt giải Á hậu Phụ nữ Việt Nam 2005, và là đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Trái đất 2007.

Vào tháng 2/2015, khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Trúc Diễm bất ngờ thông báo lên xe hoa với một doanh nhân Việt kiều. Từ khi kết hôn, cô hạn chế xuất hiện ở các sự kiện giải trí, mà tập tung cho công việc kinh doanh cũng như tận hưởng cuộc sống sung sướng bên chồng đại gia.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022