Mới đây, trên trang cá nhân, Bảo Anh chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh hậu trường show diễn mới nhất của cô tại Hà Nội. Tranh thủ thời gian trước khi biểu diễn, Bảo Anh không quên khoe thân hình gợi cảm trong hậu trường. Nữ ca sĩ "Anh muốn em sống sao" diện một bộ jumpsuit khoe thân hình gợi cảm. Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip nhận được sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

Hầu hết, bạn bè và fan của bạn gái Hồ Quang Hiếu đều dành cho cô những lời khen có cánh. Điểm đáng chú ý, chỉ trong vài giây ngắn ngủi nhưng nữ ca sĩ đã phô diễn món "bảo bối" là đôi chân dài thon gọn, săn chắc. Ngay cả Hoa hậu Mai Phương Thuý còn phải thừa nhận rằng cô đã nhòm ngó "bảo bối" này của Bảo Anh từ lâu.

Bảo Anh khoe chân dài miên man trong hậu trường biểu diễn ca nhạc.

0-1497863171357.png

Không chỉ Mai Phương Thúy mà Hari Won cũng bày tỏ sự ghen tị khi Bảo Anh sở hữu đôi chân đáng ao ước.

Bảo Anh là một trong những nữ ca sĩ không chỉ có khuôn mặt xinh đẹp mà còn sở hữu thân hình quyến rũ nhất nhì Vbiz. Cô từng tiết lộ, để có được vẻ đẹp quyến rũ này là nhờ chăm chỉ tập luyện các môn thể thao, trong đó đặc biệt phải kể đến yoga.

Không những thế, người đẹp còn kết hợp chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý, thường xuyên bổ sung nhiều thực phẩm nhiều chất sơ như rau xanh, hoa quả và trái cây. Ngoài ra, Bảo Anh chia sẻ dù hằng ngày có đi đâu và làm gì chăng nữ cô cũng phải uống ít nhất 3 lít nước để cung cấp năng lượng cho cơ thể.

a1-8a09d-1497863365606.jpg

Mặc dù lịch làm việc khá kín nhưng Bảo Anh vẫn ưu tiên thời gian để cơ thể được nghỉ ngơi, mỗi ngày ít nhất phải ngủ được 8 tiếng. Ngoài ra, cô còn thường xuyên đi spa chăm sóc da và đi du lịch giải tỏa stress.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022