Bị chỉ trích khi khoe tin nhắn nhạy cảm

Trên trang cá nhân, Hiền Thục mới đây khoe tin nhắn riêng tư với con gái. Trong cuộc trò chuyện, Gia Bảo - con gái nữ ca sĩ - đã nhắn tin xin tiền mẹ để làm nail và học đánh cầu lông.

Tuy nhiên cô bé đã gặp lỗi đánh máy, thay vì viết "cầu lông" lại gõ nhầm thành một từ tục tĩu. Hiền Thục công khai tin nhắn này mà không che hay làm mờ từ ngữ phô phang.

hien-thuc-01-01.jpgTin nhắn do Hiền Thục chia sẻ.

Hành động này đã vô tình đưa Hiền Thục vào thị phi. Bên cạnh những ý kiến cho rằng nữ ca sĩ chỉ đang chia sẻ một câu chuyện vui, số khác lại dùng lời lẽ khó nghe để nhắc nhở cô.

Họ nhận định việc làm của Hiền Thục là không phù hợp với hình ảnh người của công chúng. Nếu muốn đăng tin nhắn, cô nên che khéo từ ngữ nhạy cảm.

hien-thuc-02.jpg

Khi cả 2 mẹ con đều phải đối diện với ý kiến trái chiều, Hiền Thục mới đây tâm sự: "Mẹ thương em, không sao cả, vì họ không hiểu em dễ thương và hài hước thế nào.

Suy cho cùng suy nghĩ là của riêng họ, mẹ dạy dỗ con thế nào, chỉ mẹ biết con đáng yêu ra sao. Huống hồ đây là đoạn mẹ đăng tải chỉ để đời vui vẻ hơn khi có đứa con dễ cưng đến thế.

Cục cưng của mẹ, đến lúc con làm quen với một chút sóng gió rồi. Mẹ luôn ở bên con. Mẹ từng dặn: Lời nói nở hoa thì tấm lòng mới thơm ngát, nhỉ?".

Bị trách "phá hình tượng" vì đăng ảnh bán nude

Tháng 4/2019, Hiền Thục từng gây tranh cãi khi đăng ảnh bán nude, lấy tay che ngực trần. Bên cạnh những lời khen sắc vóc nuột nà tuổi U40, Hiền Thục cũng phải đối diện với không ít chê trách vì khoảnh khắc hở bạo.

"Hình tượng ngoan hiền sao lại phá đi vậy Hiền Thục ơi"; "Nay hết Hiền Thục rồi"..., là những bình luận đáng chú ý.

hien-thuc-01.jpg

Trước ý kiến trái chiều, Hiền Thục ngay sau đó đã lên tiếng. Nữ ca sĩ cho biết không có ý định thay đổi từ "mẹ một con thuần khiết" sang "quý cô sốc nổi phóng khoáng" như nhiều người nghĩ.

"Thục vẫn vậy thôi, huống chi giờ đã chạm ngưỡng 40 nên càng không có chuyện biến hình lạ lùng. Thục vẫn là Thục dịu dàng của các em bé, các bà mẹ. Là Thục trẻ trung nhiệt huyết của thanh niên, thiếu nữ... Tuyệt nhiên không sỗ sàng, khêu gợi", bà mẹ 1 con giãi bày.

Gây tranh cãi với dáng ngồi phản cảm

Tháng 11/2019, Hiền Thục tiếp tục vướng thị phi vì đăng ảnh gợi cảm lên trang cá nhân.

hien-thuc-04.jpg

Nhiều cư dân mạng ý kiến về dáng ngồi có phần "kém duyên" của Hiền Thục. Nguyên nhân vì nữ ca sĩ diện một mẫu đầm ngắn nhưng lại hồn nhiên thu chân cao, khiến người đối diện không khỏi căng thẳng, sợ "lộ hàng" thay cô.

Thậm chí, hành động ăn cà chua đỏ kết hợp với dáng ngồi này của Hiền Thục còn bị một vài người đánh giá là gợi dục, phản cảm.

Trái với sức nóng bên ngoài, Hiền Thục khi ấy im lặng cho sóng gió qua đi.

hien-thuc-ava.jpg?width=150Sao Việt
Mẹ con Hiền Thục nói gì khi bị chỉ trích vì tin nhắn nhạy cảm?

Khánh An Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022