Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước thông tin Vũ Ngọc Anh bí mật lên xe hoa với người tình tin đồn Cường Seven. Nghi án rộ lên khi cặp sao đăng ảnh trong bộ dạng cô dâu - chú rể trên mạng xã hội, lại cùng check-in tại một địa điểm.

vu-ngoc-anh-1.jpgvu-ngoc-anh-2.jpgVũ Ngọc Anh và Cường Seven được cho là đã bí mật làm đám cưới.

Vào trang cá nhân của nữ diễn viên, có thể thấy nhiều đồng nghiệp, bạn bè thể hiện sự ngạc nhiên khi không nhận được thiệp mời từ Vũ Ngọc Anh. Nhận sự quan tâm, chân dài họ Vũ tiết lộ vì mọi chuyện diễn ra khá gấp gáp nên không thể thông báo hết. 

Quá bất ngờ khi Vũ Ngọc Anh đón ngày trọng đại trong im lặng, dư luận đặt dấu chấm hỏi về việc này. Nhiều người cho rằng nữ diễn viên “cưới chạy bầu” khi vòng 2 của cô lớn lên trông thấy trong chiếc váy trắng. 

vu-ngoc-anh-5.pngDân mạng đồn đại nữ diễn viên "cưới chạy bầu". Tuy nhiên, Cường Seven đã đứng ra phủ nhận tất cả. Anh cho biết chỉ hợp tác với Ngọc Anh trong một dự án mới.

Được biết Vũ Ngọc Anh không phải mỹ nhân Việt đầu tiên bị đồn "cưới chạy bầu". Trước đó, nhiều ngôi sao như Nhã Phương, Tú Anh, Thanh Tú... cũng rơi vào tầm ngắm của dư luận. Nhưng shock hơn Vũ Ngọc Anh, tin đồn của họ... lại chính là sự thật. 

Nhã Phương

Sau khi tổ chức hôn lễ với Trường Giang vào tháng 9/2018, trên mạng xã hội lan truyền thông tin Nhã Phương cưới chạy bầu. Không lâu sau đó, dân mạng tiếp tục xôn xao với thông tin nữ diễn viên hạ sinh tiểu công chúa đầu lòng cho ông xã sau 4 tháng lên xe hoa.

Cụ thể, một nguồn tin tiết lộ đã vô tình gặp nữ diễn viên Tuổi thanh xuân ở một bệnh viện quốc tế tại TP.HCM. Người này khẳng định bà xã Trường Giang đã hạ sinh con gái đầu lòng. Tuy nhiên, mọi hình ảnh về người đẹp sinh năm 1990 cùng con gái đều được bảo mật nghiêm ngặt.

truong-giang-nha-phuong-1.jpg

Thông tin Nhã Phương sinh con chỉ sau 4 tháng kết hôn nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ dư luận. Trái với sự háo hức từ khán giả, cặp đôi vẫn không có phản hồi nào về việc này. Tuy nhiên đầu tháng 8/2019, Nhã Phương chính thức lên tiếng thừa nhận đã sinh con. 

"Những ngày tháng tới đây con sẽ lại biết chăm sóc, biết hy sinh cho thiên thần bé bỏng của mình như những gì mẹ đã từng làm cho con. Đứa trẻ hạnh phúc nhất là đứa trẻ luôn có một người mẹ yêu nó nhiều hơn yêu chính bản thân mình! Đúng thật sự khi ôm ấp 'tình yêu bé nhỏ' trong tay thì con lại càng thấm và hiểu mẹ nhiều hơn", nữ diễn viên xác nhận thông qua status viết cho mẹ. 

Tú Anh

Thời điểm lên xe hoa về nhà chồng, Á hậu Tú Anh vướng tin đồn cưới chạy bầu khi vòng 2 của cô phình to bất thường.

Trong ngày trọng đại, dù đã cố gắng che chắn phần bụng ngày càng to bằng việc giữ khư khư bó hoa phía trước nhưng chân dài họ Dương vẫn để lộ vòng 2 rất lớn. Bằng chứng mang thai trước khi cưới rõ mười mươi nhưng Tú Anh vẫn một mực giữ im lặng. 

tu-anh-1.jpgTú Anh cũng "ăn cơm trước kẻng".

Sau thời gian "im hơi lặng tiếng", Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2012 chính thức xác nhận lên chức mẹ chỉ sau 5 tháng kết hôn. Trên trang cá nhân, Tú Anh chia sẻ niềm vui khi con đầu lòng chào đời. Theo tiết lộ của Tú Anh, em bé được bố mẹ và gia đình đặt tên ở nhà là Kem.

"Con là món quà quý giá nhất trong cuộc đời mẹ. Welcome to the world - Chào đón con đến với thế giới này", Tú Anh viết. Đính kèm là khoảnh khắc bụng bầu xinh đẹp của nàng hậu.

Thanh Tú

Như đàn chị Tú Anh, Thanh Tú cũng bị đồn cưới chạy bầu vì bỗng dưng theo chồng bỏ cuộc chơi. Khi hình ảnh đám hỏi vào cuối tháng 11/2018 lan truyền, người hâm mộ không khỏi thắc mắc về vòng 2 to bất thường của Thanh Tú.

Mặc tin đồn mang thai con cho ông xã đại gia, Á hậu Việt Nam 2016 không có bất cứ phản hồi nào. Dù vậy, trong một số hình ảnh đăng tải, người đẹp 25 tuổi để lộ phần bụng ngày càng to và gương mặt bị phá nét đúng như những gì dân mạng đồn đại.

thanh-tu-1.jpgSau thời gian im hơi lặng tiếng trước tin đồn "cưới chạy bầu", Thanh Tú hạ sinh quý tử.

Tháng 6/2019 - sau gần 7 tháng kể từ khi lấy chồng, một nguồn tin tiết lộ Á hậu Thanh Tú đã vượt cạn thành công. Cô hạ sinh quý tử cho ông xã hơn 16 tuổi. Thông tin Thanh Tú sinh con đầu lòng được gia đình người đẹp giữ kín trước truyền thông.

thanh-tu-2.jpgCô khoe đôi chân bụ bẫm của con trai.

Diệp Lâm Anh

Một chân dài khác bị đồn "cưới chạy bầu" là Diệp Lâm Anh. Từ trước lễ cưới với thiếu gia nhà giàu, Diệp Lâm Anh đã nhiều lần để lộ vòng 2 lớn bất thường. Tuy nhiên, thời điểm đó cô khẳng định vòng 2 mập mạp và thân hình phát tướng là do tăng cân.

sao-viet-1.jpgTrước khi làm đám cưới vào tháng 5/2018, Diệp Lâm Anh đã bị soi vòng eo phình to bất thường.

Nhưng "cái kim trong bọc lâu ngày cũng phải lòi ra", chỉ sau 5 tháng kể từ khi tổ chức đám cưới, Diệp Lâm Anh chính thức hạ sinh con gái đầu lòng. Hiện tại, cô đang mang thai con thứ hai với ông xã thiếu gia, tận hưởng hôn nhân ngày càng thăng hoa hạnh phúc.

vu-ngoc-anh-490.jpg?width=150Sao Việt
Kết hôn bí mật với Cường Seven đến mức bạn bè trách móc, Vũ Ngọc Anh bị nghi bác sĩ giục cưới?

Mây Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022