ngoc-trinh-phat-ngon.jpg

Mở đầu danh sách phát ngôn nổi bật tuần qua là sự góp mặt của "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Nhắc tới Ngọc Trinh, khán giả nghĩ ngay tới phát ngôn "nổ tanh tách" về mối quan hệ tình ái - tiền bạc như "không tiền cạp đất mà ăn".  Mới đây, "nữ hoàng nội y" tiếp tục ghi vào danh sách phát ngôn nổi bật với câu triết lý về người phụ nữ khôn ngoan: "Phụ nữ thông minh đánh phấn, không đánh ghen. Phụ nữ hiện đại kiếm tiền, không kiếm chuyện. Phụ nữ khôn giữ sắc, không giữ chồng".  

149553961390531-ngoc-trinh.jpg Phát ngôn của Ngọc Trinh nhận được sự ủng hộ từ phía dân mạng.

Dòng trạng thái của người đẹp Trà Vinh nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Trái ngược với "gạch đá" mà cô nhận được ở những phát ngôn trước, lần này Ngọc Trinh nhận được sự ủng hộ lớn từ phía người hâm mộ. Triết lý về mẫu người phụ nữ hiện đại của chân dài Khắc Tiệp được đánh giá khá sâu sắc và đúng với tình hình thực tế hiện nay.  

chi-pu-phat-ngon.jpg  

Cũng trong tuần qua, Chi Pu bất ngờ góp mặt danh sách sao Việt có phát ngôn rực rỡ nhất tuần với tuyên bố: "Đừng hoang phí thanh xuân của mấy bạn vào việc tìm cách giết chết người khác". Cụ thể kể từ khi lấn sân sang lĩnh vực ca hát, Chi Pu nhận những phản ứng tiêu cực, trái chiều từ phía người hâm mộ.  

chi-pu-stt.PNG Chi Pu lên tiếng đáp trả sau thời gian im lặng.

Với giọng hát còn non yếu, phô chênh Chi Pu liên tục gặp sự cố về giọng khi đang trình diễn. Ở nhiều chương trình, nữ diễn viên bị phát hiện hát nhép khiến dân tình nổi nóng. Cũng từ sau khi đá sân sang lĩnh vực mới, Chi Pu trở thành đề tài bàn tán, chế giễu trên mạng xã hội. Trước sự việc này, người đẹp Hà Thành chọn giải pháp im lặng và thường xuyên ra sản phẩm để chứng minh sự nghiêm túc với nghề. Tuy nhiên vào ngày 06/2 vừa qua, giọng ca Từ hôm nay bất ngờ lên tiếng dằn mặt antifan sau một thời gian "im hơi lặng tiếng". Đây được xem như động thái đáp trả mạnh mẽ của Chi Pu sau một thời gian nhận quá nhiều phản ứng tiêu cực từ khán giả.   

063614chipu.jpg "Đừng hoang phí thanh xuân của mấy bạn vào việc tìm cách dìm chết người khác".

Cô viết: "Này mấy bạn. Lăng mạ, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của người khác, đặc biệt là bịa đặt, lan truyền những thông tin sai sự thật là hoàn toàn có thể bị truy cứu hình sự đó nhé. Và nick có ảo tới cỡ nào, thì cũng truy ra và tới tận nhà lôi lên đồn được hết đấy. Đừng hoang phí thanh xuân của mấy bạn vào việc tìm cách dìm chết người khác. Hãy nhìn cuộc sống một cách tích cực và dành thời gian cho bản thân, cho những người mà mấy bạn yêu quý nhé!".  

duy-manh-phat-ngon.jpg  

Nằm trong danh sách phát ngôn "hot" nhất tuần qua là chàng trai U23 Việt Nam - Duy Mạnh. Trở về từ giải đấu U23 Châu Á, người hùng bóng đá Việt U23 Việt Nam nhận được tình cảm yêu mến nồng nhiệt từ phía người hâm mộ. Cũng sau khi về nước, các chàng trai U23 Việt Nam tất bật chạy show, giao lưu cùng khán giả 3 miền Bắc - Trung - Nam.   

Trong một bài phỏng vấn mới nhất trên báo chí, đội phó Duy Mạnh bất ngờ tiết lộ cuộc sống phía sau ánh hào quang được hàng nghìn cô gái săn đón. Đặc biệt, những thông tin liên quan tới việc bán hàng online cùng bạn gái được người yêu bóng đá quan tâm. "Cửa hàng bạn gái tôi bán được nhiều hàng hơn từ sau khi U23 thi đấu thành công trở về", anh tiết lộ. Không những thế, anh chàng điển trai U23 Việt Nam cho biết bản thân còn là một "shipper" chính hiệu cho bạn gái.   

duy-manh-04.jpg Duy Mạnh được săn đón như sao hạng A sau giải đấu U23 Châu Á thành công.

Khi được hỏi "Bây giờ có dám đi ship nữa không?" Duy Mạnh gật đầu xác nhận. Mặc dù trở thành người hùng của bóng đá Việt Nam nhưng anh chàng "đanh đá" vẫn sẵn lòng đi giao hàng mà không ngại ngần. "Bây giờ nếu cửa hàng thực sự không có người, khách đang cần mà rảnh và biết thì tôi cũng sẽ đi ship hàng cho bạn gái thôi".  

ava-490.jpg?width=150Sao
Phát ngôn nghệ sĩ không đi làm vì tiền, vợ đang nằm vêu mõm, Quang Thắng gây shock nhất tuần qua

Minh Ánh Theo Vietnamnet

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022