Đan Lê Cùng với My Vân, Hoàng Thùy Linh, Đan Lê được coi là hot girl "đời đầu" của Hà Nội. Cô cũng là người phải hứng chịu nhiều búa rìu dư luận nhất với những cuộc tình của mình.

Khi còn học cấp ba, Đan Lê - Khải Anh đã từng được coi là cặp đôi đẹp nhất trường THPT Thăng Long (Hà Nội). Khải Anh học trên Đan Lê một lớp. Tuy nhiên, mối tình mặn nồng ấy đã kết thúc sau một thời gian khi Khải Anh đi nước ngoài du học còn Đan Lê làm việc tại Đài truyền hình VN qua chương trình "dự báo thời tiết". Gương mặt cô BTV xinh đẹp nhận được không ít sự ngưỡng mộ và yêu mến của khán giả.

1-1143.jpg

Đan Lê - Khải Anh từng là mối tình đầu thuở học phổ thông.

Năm 2008, người đẹp thời tiết kết hôn với BTV Xuân Tùng, ai cũng cho rằng họ rất xứng đôi và sẽ sống hạnh phúc. Sau đám cưới, Đan Lê từng tiết lộ, hai vợ chồng đều làm truyền hình nên có thể hiểu và chia sẻ rất nhiều. Tuy nhiên, hai năm sau đó, nữ MC xinh đẹp bất ngờ ly hôn và chuẩn bị đám cưới tập hai với người tình cũ là đạo diễn Khải Anh.

Mặc dù, khi tin đồn này rộ lên, cả Đan Lê và đạo diễn Khải Anh đều phủ nhận. Tuy vậy, chỉ một tháng sau khi tiết lộ chuyện ly hôn với BTV Xuân Tùng, Đan Lê đã sớm lên xe hoa vào ngày 16/2/2011 . Lúc này, cô đang mang thai đứa con đầu lòng với con trai của đạo diễn Khải Hưng.

Mới đây, Đan Lê cho biết vào đúng ngày Valentine, trong lúc dọn dẹp nhà cửa cô lục tìm chiếc hộp ký ức chứa rất nhiều kỷ niệm tình yêu ngọt ngào của cô và ông xã Khải Anh. Mỗi bức ảnh, lá thư, tấm thiệp đều là những ký ức đẹp đẽ về tuổi thanh xuân cùng tình yêu 20 năm của vợ chồng cô.

2-1144.jpg

Khi Khải Anh lên đường đi du học nước ngoài, Đan Lê khóc sưng mắt tiễn bạn trai ở sân bay.

“Hồi ấy, thời của họ, Valentine còn là một khái niệm vô cùng mới mẻ. Họ tặng nhau những tấm thiệp nhỏ, những viên kẹo ngọt, xa xỉ lắm mới là một đóa hoa hồng. Vì thế, trong chiếc hộp mang tên ký ức, cô tìm thấy biết cơ man là bưu thiếp. Bưu thiếp chúc mừng sinh nhật, mừng giáng sinh, mừng năm mới, mừng Valentine, 8/3, 20/10, mừng tốt nghiệp…

Rồi thiệp xin lỗi, thiệp yêu thương, thiệp giận hờn… Có những tấm thiệp anh và cô viết cho nhau, có tấm tự tay anh làm, cắt dán, vẽ vời sinh động lắm, có tấm anh gửi khi anh và cô chỉ còn là hai người bạn, anh nhờ người viết hộ mấy lời chúc hạnh phúc đến cô. Lúc ấy, cô nghĩ, nếu anh muốn cô hạnh phúc, hẳn anh đã chẳng rời xa cô”, Đan Lê nhớ lại.

3-1144.jpg

Trải qua nhiều thăng trầm, cả hai cũng có thêm một vài mối tình khác, có cả cuộc hôn nhân khác, nhưng cuối cùng vẫn tìm về bên nhau.

‘Gái hai con’ còn tiết lộ, cả hai lần đầu gặp nhau ở đội văn nghệ của trường sau đó làm bạn rồi trở thành người yêu. Khải Anh rất gần gũi với gia đình Đan Lê, cùng đi chơi công viên và vác em gái cô lên vai để chụp hình.

“Lần cuối chia tay, cô gạt nước mắt gom góp tất thảy những thư tay, hình ảnh, những kỷ niệm mà họ từng có trút hết vào hộp mang đến… trả anh. Cô muốn xóa sạch những ký ức mà họ có, nhưng lại chẳng đủ can đảm thẳng tay ném đi. Cô trao trả cho anh, tùy mặc anh quyết định số phận những kỷ niệm của họ”, Đan Lê viết về quãng thời gian hai người quyết định chia tay. Tuy nhiên, sau tất cả giờ đây họ đã trở lại với 1 gia đình hạnh phúc bên nhaukhiến bao người ngưỡng mộ.

4-1145.jpg

Tổ ấm hạnh phúc của cặp đôi với hai con trai Khải Minh, Khải Nguyên.

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022