Chung không khí lễ tình nhân, Cường Đô La cũng vừa chia sẻ khoảnh khắc đón Valentine cùng bà xã Đàm Thu Trang. Không hoa, không quà,... điều đặc biệt của cặp đôi này hôm nay đó chính là cùng khởi công xây dựng căn nhà của riêng mình. Một bước chuẩn bị chắc chắn cho tổ ấm sau đám cưới diễn ra vào khoảng tháng 5/2019. Bạn bè, người hâm mộ liên tục gửi lời chúc mừng đến đôi vợ chồng này.

Cụ thể, vài giờ trước, Cường Đô la đã đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh đang cúng Thổ công ở mảnh đất mới mua tại Bình Dương. Người đứng bên cạnh anh không ai khác, chính là bà xã Đàm Thu Trang.

1-2228.jpg

Cường Đô la khoe ảnh làm lễ khởi công nhà mới ở Bình Dương.

Đi kèm bài viết, Cường Đô la ngại ngùng cho biết đây chính là thời khắc trải qua ngày Valentine ngọt ngào của hai vợ chồng. Tuy không hẹn hò lãng mạn hay tặng quà nhưng Đàm Thu Trang và Cường Đô la vẫn hạnh phúc vì được cùng nhau vun đắp cho tổ ấm nhỏ.

Trước đó hôm 12/2 là sinh nhật lần thứ 36 của Cường Đô La. Để kỷ niệm ngày đặc biệt này, Đàm Thu Trang đã đăng tải bức ảnh đầy lãng mạn bên ông xã trong chuyến du lịch Đà Lạt của cả hai dịp Tết Kỷ Hợi và gửi lời chúc mừng sinh nhật vị hôn phu. Với lời chúc ngắn gọn: "Happy Birthday cục nợ", Đàm Thu Trang đã mau chóng khiến bạn bè, khán giả phải dành sự chú ý lớn. Trong suốt quá trình yêu, không cần thể hiện quá cầu kỳ, chỉ thông qua những hành động nhỏ đã chứng mình tình yêu của cặp đôi này dành cho nhau.

3-2229.jpg

Cặp đôi luôn có những thể hiện nhỏ nhưng rất ngọt ngào cho nhau.

Cường Đô la và Đàm Thu Trang tổ chức đám hỏi hôm 20/1 sau hơn 1 năm hẹn hò lãng mạn. Tuy nhiên, cả hai được cho là đã dọn về sống chung trước đó từ khá lâu. Hồi tháng 10 năm ngoái, "Đại gia phố núi" và Hoa khôi xứ Lạng cũng đã đi xem đất và xem nhà trước khi quyết định xây dựng hạnh phúc riêng.

Theo dự kiến, đám cưới của cả hai sẽ diễn ra vào tháng 5 tới tại Gia Lai và TP.HCM. Được biết, trong 1 dịp trò chuyện về những ngày đầu năm mới, Đàm Thu Trang cho biết hai vợ chồng đều tăng cân. Trước câu hỏi về việc có thêm thành viên mới trong gia đình, Cường Đô La cho biết hai vợ chồng đang cố gắng. Cả anh và Đàm Thu Trang đều mong sớm có con trong năm Kỷ Hợi.

4-2229.jpg

Được biết, Cường Đô La và Đàm Thu Trang sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 5/2019.

Trước đó, Cường Đô La từng có con trai riêng với Hồ Ngọc Hà sau cuộc hôn nhân đầu tiên. Sau khi chia tay ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Cường Đô La có mối quan hệ tình cảm với diễn viên Hạ Vi. Đầu tháng 7/2017, Hạ Vi xác nhận chia tay Cường Đô La sau gần hai năm hẹn hò. Giữa tháng 7/2017, nghi vấn Đàm Thu Trang là bạn gái mới của Cường Đô La rộ lên. Sau hơn một năm hẹn hò, cả hai tổ chức đám hỏi ở Lạng Sơn vào sáng 20/1.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022