Cách đây ít ngày, tài khoản Facebook có tên Lê Hoài Anh có đăng tải bức ảnh có mặt Đàm Vĩnh Hưng và Nguyễn Hữu Linh - cựu Viện phó VKSND Đà Nẵng bị cơ quan CSĐT Công an quận 4 (TP.HCM) ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can về hành vi dâm ô đối với người dưới 16 tuổi và áp dụng biện pháp cấm xuất cảnh, cấm đi khỏi nơi cư trú. Tài khoản cá nhân này ghi chú kèm bức ảnh: "Trong bức ảnh này, giờ ai nổi tiếng hơn ai nhỉ?".

Ngay sau đó, trên trang cá nhân của Đàm Vĩnh Hưng có đăng tải dòng trạng thái nhằm vào bà Lê Hoài Anh vì đã mang tên anh ra so sánh với Nguyễn Hữu Linh. Đàm Vĩnh Hưng cho rằng, bà Lê Hoài Anh dùng hình ảnh của anh mà chưa được xin phép là trái luật.

dam-vinh-hung.jpgTài khoản Lê Hoài Anh đăng bức hình có Đàm Vĩnh Hưng và Nguyễn Hữu Linh.

"Một ngày tôi chụp không biết bao nhiêu tấm hình với họ… Các buổi biểu diễn, event, tiệc cưới, sinh nhật, đám ma, sinh nhật, đầy tháng… ai cũng kéo tôi chụp hình hết bàn này đến bàn khác! Không lẽ trước khi chụp tôi phải hỏi và bắt họ tuyên thệ: Không sàm sỡ, không buôn lậu, không giật chồng người khác,...", Đàm Vĩnh Hưng viết.

Kèm theo đó, Đàm Vĩnh Hưng không quên dằn mặt bà Lê Hoài Anh rằng phải gỡ bức ảnh đó trong vòng 24h, nếu không sẽ "xử". 

Dù sau đó đã gỡ status trên trang cá nhân của mình nhưng câu chuyện phản ứng mạnh mẽ của Đàm Vĩnh Hưng cũng gây ra sự tranh cãi gay gắt trong cộng đồng mạng. 

Nhiều ý kiến cho rằng, Đàm Vĩnh Hưng đang phản ứng thái quá với một bức ảnh. Việc tuyên bố "xử" một tài khoản Facebook và hô hào "truyền tấn công" tài khoản này là việc làm bị cho là quá đáng.

Việc nghệ sĩ chụp hình với người hâm mộ, sau đó người này dính vào những sự việc không hay không phải là chuyện hiếm. Mới đây thôi, nghệ sĩ hài Vượng Râu, Giang Còi cũng khiến dân mạng xôn xao, bức ảnh của họ chụp cùng một tội phạm giết người được lôi ra làm trò bình luận trong cộng đồng mạng.

Vượng Râu chia sẻ: "Với những người sử dụng mạng xã hội và am hiểu thì không sao, vì họ biết bản chất công việc của nghệ sĩ là như thế nào. Chúng tôi phải giao lưu với khán giả chứ. Họ xin chụp vì quý mến, mình phụ họ sao được. Nhưng nói thật, cũng có những thành phần chỉ nhìn ảnh thôi, rồi bình luận nhanh hơn não cần suy nghĩ. Đôi khi khiến chúng tôi bị tổn thương". 

"Người của công chúng nên được khán giả rất quan tâm, yêu mến, chụp ảnh cùng. Nhiều khi đang đi đường, tôi bị khán giả gọi giật lại: Ê! Giang Còi vào đây chụp ảnh! Không chụp thì bị chửi. Còn đứng vào chụp thì họ lột mũ, lột kính, bắt tôi phải tạo dáng theo họ.

Thế nên đi đâu tôi luôn đi cuối cùng ở vị trí khó nhìn nhất. Đi ăn uống phải đội mũ, ngồi tít góc sâu, lặng lẽ", nghệ sĩ Giang Còi chia sẻ.

phan-ngoc-luan-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
Phan Ngọc Luân công khai 5 lời xin lỗi, thừa nhận MV bị dislike sau ồn ào ngủ không bình thường với Đàm Vĩnh Hưng

Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022