Để có vị trí vững chắc trong showbiz với danh xưng hoành tráng - "ông hoàng nhạc Việt" như hiện tại, ít ai biết, Đàm Vĩnh Hưng từng mất khoảng thời gian rất dài để khẳng định bản thân, tìm kiếm cơ hội theo đuổi sự nghiệp ca hát. Sau 8 lần thử sức ở cuộc thi "Tiếng hát truyền hình", mãi tới năm 1998, Đàm Vĩnh Hưng mới giành giải tư và tạo được bước ngoặt để chính thức ghi tên mình trên bản đồ âm nhạc Việt Nam. Xuất hiện trong chương trình "Chuyện xưa chưa kể", Đàm Vĩnh Hưng rất nhiều lần không giấu được xúc động khi nhìn lại quãng thời gian tạo dựng chỗ đứng trong Vbiz, chứng minh tài năng âm nhạc, những mối quan hệ có cả thân thiết đến mãi mãi lùi vào quá khứ.

Đàm Vĩnh Hưng nói về những câu chuyện chưa từng được kể về Hoài Lâm

Trong những mối quan hệ được ghi khắc sâu đậm nhất với Đàm Vĩnh Hưng, ngoài nghệ sĩ Hoài Linh - người đã tạo cơ hội, dẫn đường cho anh từ thuở mới chập chững vào nghề thì Hoài Lâm cũng là nhân vật khiến "ông hoàng nhạc Việt" phải dành nhiều tình cảm nhất. Không dưới 2 lần, Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận, anh coi Hoài Lâm như con của mình và bỏ công chỉ dạy từng chút một.

"Hưng nhận về từ năm 13-14 tuổi, chỉ chỗ ăn chỗ ở, thích trượt patin Hưng cũng mua về cho chơi. Nó cũng là đứa té sông mấy lần, ngồi sau xe ở ghe xuồng chở qua tỉnh này tỉnh nọ rồi rớt xuống sông hoài nên cũng hơi có vấn đề chút xíu. Hưng đem về, thấy con lớn rồi, không thể đem con ra ngoài học bổ túc văn hoá được, nó xấu hổ tội nghiệp nên Hưng mướn giáo viên về nhà dạy theo giờ, dạy tất cả mọi thứ cho Hoài Lâm. Kể cả khi đi hát ở Đà Nẵng, đi qua núi Ngũ Hành Sơn cũng chỉ tại sao gọi là núi Ngũ Hành Sơn, đi thắp nhang cũng chỉ tại sao thắp 3 cây nhang mà không phải 2 cây hay 4 cây, dạy tất cả mọi thứ cho Hoài Lâm.

Anh Hoài Linh gửi Hưng để đào tạo, trong quá trình đó ăn ở tại đây, gần gũi, ăn cơm, đi diễn khắp nơi như một đứa con thì mình thương dần dần và dạy nhiều thứ khác hơn nữa. Cho nên việc vào showbiz là cái duyên phận thôi, mình không thể quyết định được điều gì", Đàm Vĩnh Hưng tâm sự về Hoài Lâm.

Cũng theo Đàm Vĩnh Hưng, mọi chuyện xảy ra với Hoài Lâm thời gian qua đều do số phận và bản thân mỗi người đều không có quyền cãi số. Còn với riêng anh, ở tuổi ngoài 40, sau hơn 20 năm lăn lộn trong làng giải trí, số phận đã đưa anh qua những chặng đường nào? Sóng gió và cả chông gai đủ để nhắc nhớ ra sao? Điều gì đã hình thành nên một "ông hoàng nhạc Việt" ở hiện tại mà đôi khi, khán giả còn đặt thêm cho anh danh xưng "ông hoàng thị phi" của Vbiz? Tất cả những điều đó sẽ được bật mí trong "Chuyện xưa chưa kể", phát sóng vào lúc 20h ngày 11/11/2018 tại Fanpage Kenh14.vn.

45679784193381011580642846014441693642752n-15418552954841346134919.jpg
"Chuyện xưa chưa kể" là talkshow cập nhật những câu chuyện thú vị của nghệ sĩ khi nhìn lại MV, sân khấu ca nhạc ngày xưa đã phát hành nhưng không có nhiều phương tiện quảng bá rộng rãi. Đúng như tên gọi, chương trình sẽ đem nghệ sĩ khách mời tới gần hơn với người hâm mộ bằng cách hồi tưởng những câu chuyện hậu trường vui nhộn thú vị, hài hước và đôi khi có cả nước mắt trong quá trình làm MV mà đã rất lâu rồi, họ chưa có dịp bộc bạch cùng khán giả.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022