Sau thời gian dài 'mất tích', người đẹp hiện tích cực xây dựng sự nghiệp để sau này đủ sức nuôi con.

Quỳnh Chi tên đầy đủ là Nguyễn Đỗ Quỳnh Chi, sinh năm 1990. Cô được biết tới là một trong những hot girl đời đầu của TP HCM. Quỳnh Chi bước vào làng giải trí vào năm 2006, khi tham gia cuộc thi Hot Vteen rồi làm mẫu ảnh cho các tạp chí tuổi teen. Từ năm 2010, vẻ ngoài xinh xắn cùng tài ăn nói giúp cô được nhiều khán giả yêu thích khi làm VJ cho một số kênh truyền hình âm nhạc.

Đầu năm 2012, Quỳnh Chi bất ngờ lên xe hoa với Trần Văn Chương - con trai một đại gia thủy sản ở Cần Thơ. Đám cưới này gây chú ý với sự có mặt của rất đông nghệ sĩ nổi tiếng và dàn siêu xe rước dâu diễu hành khắp thành phố Cần Thơ. Tuy nhiên, một thời gian ngắn sau hôn lễ, gia đình chồng Quỳnh Chi gặp biến cố lớn, công ty bị thua lỗ nặng còn mẹ chồng cô - doanh nhân Diệu Hiền mắc bệnh nặng, phải ra nước ngoài chữa trị. Quỳnh Chi mang thai và sinh con trai Gia Phúc vào tháng 8/2012. Trong thời gian làm dâu nhà đại gia, cô hoàn toàn im lặng trước những tin đồn không hay về nhà chồng và ngừng tham gia các hoạt động nghệ thuật.

10-429658-1376864077-500x0-6750-14756557

Quỳnh Chi và thiếu gia Trần Văn Chương trong đám cưới hồi tháng 2/2015.

Đầu năm 2015, Quỳnh Chi bất ngờ quay lại showbiz. Cô thử sức trong lĩnh vực ca hát bằng sản phẩm âm nhạc đầu tiên và tích cực xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Hot girl một thời cũng im lặng, né tránh trước những câu hỏi về chuyện hôn nhân. Đến đầu tháng 5/2015, Quỳnh Chi hé lộ mình đã ly thân từ lâu và đang đơn phương ly hôn với thiếu gia Trần Văn Chương. Trong bài phỏng vấn trên một tờ tạp chí, cô tâm sự về các mâu thuẫn không thể dung hòa với gia đình chồng, đặc biệt là mẹ chồng - đại gia thủy sản Diệu Hiền. Theo Quỳnh Chi, mẹ chồng là người độc đoán, kiểm soát mọi hành động của các thành viên trong gia đình. Bà toàn quyền trong việc chăm sóc cháu nội và không cho phép con dâu được can thiệp. Việc Quỳnh Chi muốn theo đuổi sự nghiệp riêng cũng khiến mẹ chồng không hài lòng. Quá ngột ngạt với cảnh làm dâu trong gia đình đại gia, Quỳnh Chi gợi ý chồng ra ngoài sống riêng nhưng thiếu gia Văn Chương vì thương và sợ mẹ nên không dám làm theo. Vì vậy, cô quyết định ly thân và làm thủ tục đơn phương ly hôn.

Quỳnh Chi và gia đình chồng xảy ra tranh cãi quyết liệt trong việc tranh giành quyền nuôi bé Gia Phúc - con trai của Quỳnh Chi và cũng là cháu đích tôn của bà Diệu Hiền. Nữ MC chia sẻ, mẹ chồng đã mang con trai cô đi xa để cậu bé cách ly hoàn toàn khỏi mẹ đẻ. Trong nỗi nhớ da diết sau nhiều tháng không được gặp con, Quỳnh Chi mới quyết định kể câu chuyện của mình với mong muốn nhà chồng "hồi tâm chuyển ý". Sau đó, cô chia sẻ Tòa án nhân nhân thành phố Sóc Trăng đã chính thức đưa ra phán quyết, cho cô quyền nuôi dưỡng con trai đến tuổi trưởng thành. Tuy nhiên, phía gia đình chồng Quỳnh Chi vẫn im lặng và cắt đứt liên lạc với cô. Trên trang cá nhân, Quỳnh Chi nhiều lần nói về nỗi đau đớn khi phải xa con. Cô tuyệt vọng đến mức 'cầu cứu' khán giả: "Xin giúp tôi được nhìn thấy Gia Phúc. Nếu biết thông tin về địa điểm bé đang sinh sống, làm ơn hãy chỉ cho tôi. Cảm ơn rất nhiều!".

anh2-3960-1433607394-5109-1434-7420-6958

Tháng 5/2015, Quỳnh Chi bất ngờ tuyên bố hôn nhân tan vỡ và bị gia đình chồng cách ly khỏi con trai.

Một tháng sau khi Quỳnh Chi tiết lộ về hôn nhân tan vỡ và mối bất hòa với mẹ chồng, thiếu gia Trần Văn Chương quyết định lên tiếng. Anh viết lá thư từ Mỹ, gửi về giới truyền thông trong nước giải thích sự việc. Trái với những thông tin từ phía Quỳnh Chi, Văn Chương tỏ thái độ bức xúc khi vợ cũ nói không đúng sự thật với báo chí, khiến mẹ anh trở bệnh nặng và phải gánh chịu những tổn thất tinh thần to lớn. Trong thư, vị thiếu gia cho biết khi việc kinh doanh gặp khó khăn, gia đình anh dọn về Sóc Trăng để làm lại từ đầu. Sống ở đây một thời gian, Quỳnh Chi đã dọn đồ bỏ đi, để lại con trai nhỏ vì muốn theo đuổi những hoài bão lớn nhưng gia đình anh mới phá sản, không có đủ điều kiện tài chính giúp cô thực hiện ước mơ. Khoảng 3 tháng sau khi rời nhà chồng, Quỳnh Chi muốn tự tay chăm sóc con trai nhưng khi anh đấu tranh với mẹ để giao con cho cô thì cô lại mải mê kinh doanh, chạy show kiếm tiền, không ở bên con nhiều như đã hứa. Không những vậy, cô còn đưa bé Gia Phúc xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Thất vọng trước những hành động của vợ, Văn Chương cương quyết đón con về nhà nội.

Trước thái độ gay gắt của chồng trong bức tâm thư, Quỳnh Chi tỏ ra bình tĩnh và không muốn phản biện bất cứ điều gì. Trong lời nhắn nhủ gửi đến anh trên trang cá nhân thời điểm đó, cô viết: "Hai chúng ta ai đúng, ai sai, hãy cứ để toà họ xử!". Quỳnh Chi mong chồng đưa bé Gia Phúc về Việt Nam để cô được thăm con như trước đây rồi "Toà tuyên cho ai thì người ấy hãy tự muốn đưa đi đâu thì đi". Cô cũng tuyên bố sẽ dừng mọi chuyện tại đây vì không muốn tạo nên "cuộc chiến" trên mặt báo để dư luận săm soi, bàn tán. 

Mối quan hệ giữa Quỳnh Chi và chồng tưởng chừng không thể hòa giả, không tìm thấy tiếng nói chung nhưng đến tháng 7/2015, hot girl gây bất ngờ với người hâm mộ khi chia sẻ đoạn hội thoại giữa cô cùng Văn Chương và cậu con trai nhỏ. Cô gọi chồng cũ là "bạn bố của con tui" và cảm thấy ấm lòng khi anh động viên cô đóng phim cho tốt. Anh cũng hứa sẽ nuôi nấng con trai thật tốt, cho cậu bé một tương lai tốt đẹp và hàng ngày sẽ gọi điện để hai mẹ con được gần gũi. Chia sẻ trong một bài phỏng vấn, Quỳnh Chi cho biết, cô và chồng cũ đã ngồi xuống bàn bạc và đồng thuận giải quyết sự việc mang tính chất gia đình, không nhờ đến sự can thiệp của luật pháp. Cả hai thống nhất dù không còn là vợ chồng nhưng vẫn muốn giữ quan hệ tốt đẹp như bạn bè để cùng nhau chăm sóc con trai. Cô thừa nhận gia đình chồng có điều kiện nuôi bé Gia Phúc tốt hơn nên đồng ý để chồng tạm thời là người nuôi con. MC 9x cũng tỏ ra tiếc nuối vì không kiềm chế được bản thân và làm câu chuyện gia đình trở nên ồn ào. 

Từ khi khép lại những ồn ào xung quanh chuyện ly hôn và tranh chấp quyền nuôi con, cuộc sống của Quỳnh Chi có nhiều thay đổi. Cô liên tục được mời làm MC cho sự kiện lớn nhỏ và vùi đầu vào công việc để nguôi ngoai nỗi nhớ con. Ngoài ra, Quỳnh Chi còn nhận làm thêm vị trí nhân viên truyền thông tại một công ty. Tuy nhiên, sau khi tham gia bộ phim điện ảnh đầu tay Vẽ đường cho yêu chạy ra mắt cuối năm 2015, cô gần như vắng bóng khỏi làng giải trí. Đến tháng 8/2016, cô mới quay trở lại với tư cách thí sinh của cuộc thi Cùng nhau tỏa sáng. Chia sẻ về lý do "mất tích", Quỳnh Chi cho biết khoảng thời gian mâu thuẫn với gia đình chồng cũ khiến cô mệt mỏi, tâm lý thậm chí trở nên không ổn định và stress trầm trọng. Nghe theo lời khuyên của một người bạn thân, cô tránh xa công việc, tìm đến bác sĩ để điều trị và trở lại sau khi lấy lại được sự cân bằng.

1-4060-1475655703.jpg

Sau một thời gian dài "mất tích", Quỳnh Chi tái xuất làng giải trí bằng cách tham gia hàng loạt cuộc thi.

Từ lúc tái xuất, Quỳnh Chi hoạt động nghệ thuật khá dày đặc. Sau khi tham gia Cùng nhau tỏa sáng, cô tiếp tục thử sức ở lĩnh vực nhạc kịch trong chương trình Người nghệ sĩ đa tài. Người đẹp còn tung ra bộ ảnh nóng bỏng với trang phục áo tắm gợi cảm. Cuối tháng 9 vừa qua, Quỳnh Chi xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt cuộc thi MC Én Vàng 2016. Trước tin đồn cho rằng đã hết tiền nên mới liên tục tham gia các cuộc thi, Quỳnh Chi giải thích cô muốn khán giả nhìn thấy sự nỗ lực và nghiêm túc của bản thân đối với nghề. Thông qua các cuộc thi, cô cũng mong có cơ hội thể hiện khả năng của mình.

Về chuyện tình cảm, Quỳnh Chi cho biết cô từng tìm hiểu một số người sau thời gian ly hôn nhưng cảm thấy mệt mỏi vì họ đều ghen tuông hoặc muốn cô ở nhà chăm sóc nhà cửa nên vẫn chưa chính thức bước vào mối quan hệ nào. Cô tâm sự: "Giờ tôi sợ và không dám nghĩ tới hôn nhân. Xung quanh tôi không khi nào thiếu đàn ông nhưng phải thừa nhận có những vết thương không thể lành ngay được. Tôi vội một lần trong chuyện tình cảm nên chắc chắn sẽ không có chuyện vội lần hai". Trên trang cá nhân, cô thỉnh thoảng chia sẻ ảnh của con trai được chồng cũ gửi từ Mỹ. Cô liên lạc với bé Gia Phúc mỗi ngày qua điện thoại để nguôi ngoai nỗi nhớ con.

Hiện tại, người đẹp muốn dồn sức xây dựng sự nghiệp vững chắc để sau này có thể làm một người mẹ tốt - đủ sức nuôi con và tạo môi trường tốt cho con phát triển. "Phụ nữ qua biến cố chỉ có duy nhất con đường là mạnh mẽ hơn. Nếu như không được quyền nuôi con, tôi cũng muốn mình đủ vững vàng để chuẩn bị cho mục tiêu được ở gần con. Tôi biết việc này không dễ nhưng sẽ cố hết sức mình", Quỳnh Chi chia sẻ. 

Nguyên Anh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022