Trước đây, Hoa hậu Thu HoàiHoa hậu Phạm Hương từng có mối quan hệ khá thân thiết. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 luôn xuất hiện trong các sự kiện do Thu Hoài tổ chức. Từ việc mở quán bán thức ăn cho đến đón vợ chồng diễn viên Hồ Hạnh Nhi, chẳng sự kiện nào Phạm Hương vắng mặt.

ph1-15403909931072134562919.jpg

Vậy rồi, đùng một phát, Phạm Hương cùng con trai Thu Hoài - Phúc Tín hợp tác mở quán bán trà sữa. Cùng thời điểm này, Hoa hậu Thu Hoài cũng có một tiệm trà sữa ở gần bên tiệm của Phạm Hương - Phúc Tín. Phúc Tín không ở cùng nhà với mẹ mình nữa, cậu chàng chuyển ra ngoài, tập trung cho việc kinh doanh cùng Phạm Hương. Sau đó, Phạm Hương - Thu Hoài không còn đi chung, cũng chẳng thấy tương tác với nhau ở bất cứ nơi nào.

Có những lời đồn Phạm Hương - Thu Hoài cạch mặt nhau vì cậu chàng Phúc Tín. Mãi đến sau này, Thu Hoài mới mượn facebook cá nhân để chia sẻ về cô em từng thân thiết. Thu Hoài bóng gió ám chỉ Phạm Hương không tốt, cướp con trai ra khỏi vòng tay của mình.

mg3482-1540390964042416880439.jpg

Thu Hoài.

Tại 1 tiếng kể hết, Thu Hoài chia sẻ nhiều hơn về việc con trai Phúc Tín ra ngoài hùn vốn làm ăn. Thu Hoài nói: "Trong vòng 8 tháng mẹ con tôi giận nhau, chúng tôi không gặp. Dù không nói ra nhưng tôi vẫn theo dõi con để biết con đi chơi mấy giờ về, sức khỏe ra sao. Con cứ thế, dọn hẳn ra ngoài và tự đi làm, lúc này mẹ con giận nhau lắm. Từ nhỏ đến lớn, mẹ con tôi ở chung một nhà, khi con rời đi, tôi buồn lắm. Nhưng mỗi người đều có lối đi riêng, mình không thể nào ngăn cản hay bắt buộc con phải làm bất cứ cái gì mình muốn được".

"Giống như chuyện bạn sinh con ra rồi bắt buộc nó phải sinh con đẻ cái hay không cho nó làm theo ý thích của mình, điều này theo tôi là không đúng. Như ở nước ngoài, mới 18 tuổi, các con đã độc lập. Vậy thì con tôi 20 tuổi, nó muốn tự quyết định cuộc đời nó, tôi cứ để nó đi. Con chơi với ai cũng được, tôi cho con thử".

"Nhưng khi con đi, tôi biết chắc là thế nào con cũng quay trở về thôi. Và cuối cùng, con đã quay về với tôi. Lúc này, con lớn hẳn ra, con biết cách nói chuyện là lịch sự với nhau hơn. Thật ra không phải tôi tính toán với con đâu, mà tôi đang dạy con đó. Tôi đã nói với con rằng cảm ơn con vì trong khoảng thời gian 8 tháng ra ngoài đã không làm bất cứ điều gì cho mẹ xấu hổ. Con không bày ra thứ này thứ kia để tôi phải dọn dẹp, đó đã là tốt lắm rồi".

"Trong 8 tháng đó, con nít đi ra ngoài chơi, bạn tốt và bạn không tốt nó vẫn đầy ra đó. Sau khi tiếp xúc với bạn không tốt, con đã biết giới hạn và xa rời người bạn đó. Rất may vì con tôi hiểu điều này".

mg3481-15403909640371602935733.jpg

Nói về cách dạy con chơi với bạn không tốt, Thu Hoài cũng nhắc thêm chị lấy kinh nghiệm bản thân khi đối mặt với scandal mua giải Hoa hậu đến mấy chục ngàn USD để nói cho con biết. Thu Hoài bảo rằng đừng quá tin vào mạng xã hội, đừng nghe lời ngon ngọt của người ngoài xã hội để không làm ảnh hưởng đến gia đình và các mối quan hệ thân thuộc.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022