Mới đây, Wendy Phạm chia sẻ khoảnh khắc tại phi trường, chuẩn bị lên máy bay. Cùng với hình ảnh, con gái Phi Nhung nhắn nhủ người mẹ quá cố: "Mình đi về nhé, mommy".

phi-nhung-02.jpgHình ảnh Wendy Phạm chia sẻ.

Trước đó, Trizzie Phương Trinh - chị gái nuôi cố ca sĩ Phi Nhung - đã tiết lộ việc Wendy chuyển tới nơi ở mới. 

Vợ cũ Bằng Kiều cho biết, Wendy đã chuyển tới nhà mới thuộc bang Florida. Được biết, nhà cũ của con gái Phi Nhung ở bang California.

"Trong lúc Wendy đang chăm chú chăm sóc vết thương cho dì, thì dì lại chăm chú nhìn Wendy. Không ngờ con bé có đôi mắt to ngơ ngác năm nào, bé như cây kẹo mút bây giờ đã hơn 30 và là một cô y tá đang chăm sóc vết thương cho dì. Mẹ cháu trên cao nhìn xuống chắc sẽ tự hào lắm. 

Dì mong con và các con của con sẽ có một cuộc sống mới tốt đẹp bên Florida. Hãy giữ gìn sức khỏe và cố gắng học để sau này nhà mình sẽ có một nữ bác sĩ theo mong ước của mẹ con nhé", vợ cũ Bằng Kiều kể khi được Wendy chăm sóc vết thương.

phi-nhung-02---Copy-1.jpgphi-nhung-03.jpgGia đình hạnh phúc của Wendy.

Wendy Phạm sinh năm 1992, là con gái ruột duy nhất của cố ca sĩ Phi Nhung. Cô sống ở Mỹ, đã có gia đình riêng, mới sinh con trai thứ hai hồi đầu năm 2021.

Thông tin con gái Phi Nhung lập gia đình, có 2 con trai từng khiến nhiều người bất ngờ, bởi trước đó thông tin cuộc sống của Wendy gần như được giữ kín.

Mãi tới khi đón tro cốt cố ca sĩ Phi Nhung về Mỹ, Wendy mới lần đầu để chồng con lộ diện trước công chúng.

Cho tới ngày 11/11/2022, con gái Phi Nhung chính thức tổ chức đám cưới với bạn đời Việt kiều sau nhiều năm chung sống và có 2 mặt con.

phi-nhung-oki-01.jpg?width=150Sao Việt
Chi tiết xúc động trong hôn lễ ở Tịnh Xá của con gái Phi Nhung

Minh Hà Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022