con-gai-lai-tay-phan-khich-khi-xem-phuong-vy-hat-not-cao-1699434835.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=Ayf_PonNxqN4QSessHws_A
Con gái lai Tây phấn khích khi xem Phương Vy hát nốt cao

Sau khi tập hai Chị đẹp lên sóng, Phương Vy cùng chồng con xem lại tiết mục của mình. Cô cho biết bé Ailani đặc biệt thích trang phục và cách biểu diễn của mẹ. Cô bé cổ vũ, lắc lư và hát theo giai điệu bài Love me.

"Khi tôi 'bắn' nốt cao, hai ba con Ailani bắt chước rồi bé diễn cảnh ngất xỉu trước giọng hát của mẹ. Đây là lần đầu tiên con xem tôi nhảy trên sân khấu nên thấy lạ lẫm", ca sĩ nói.

VTR-5012-2181-1699437824.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=Zze6sfAclnXsLcRhShYAhA

Phương Vy trên sân khấu.

Phần thi của Phương Vy trong màn solo đạt 87 điểm, lọt vào top ba tiết mục xuất sắc trong tập hai bên cạnh "chị đẹp" Hồng Nhung và Trang Pháp. Trên mạng xã hội, nhiều khán giả cũng chia sẻ các video ngắn khen ngợi giọng hát, bản phối và vũ đạo của cô.

"Tôi hạnh phúc khi được mọi người khích lệ nhưng thú thật tôi đã gặp một số sự cố trong lúc biểu diễn. Bộ cánh nặng 8 kg với phần tay áo dài, nặng ba kg khiến tôi loạng choạng, suýt ngã trên sân khấu", cô nói.

Ca sĩ bày tỏ bộ trang phục độc đáo từ nhà thiết kế Tăng Thành Công đã giúp cô bớt tự ti, thoải mái thể hiện bản thân trên sân khấu. Trước đó, thân hình mũm mĩm vẫn là rào cản, khiến cô nỗ lực siết thêm 5 kg mới tự tin thi Chị đẹp.

Theo Phương Vy, bộ váy được may gấp rút trong vài ngày, đáp ứng yêu cầu tiết mục, tạo cảm giác "siêu thực", nhấn nhá vào eo tạo tổng thể mãn nhãn.

Ngoài ra, Phương Vy mang đôi giày cao 15 cm nên phải cố gắng giữ thăng bằng khi ánh đèn led rọi thẳng vào mặt. Sau tiết mục, cô bật cười vì phần lông vũ trên áo rơi rớt khắp nơi trông rất hài hước.

QUANG9-0796-1936-1699437824.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=onGwFXzLRhlHzqav_mH3QA

Phương Vy khoe vũ đạo trong bộ trang phục có thiết kế lạ mắt.

Ca khúc Love me của Phương Vy sôi động, vui nhộn trên sân khấu nhưng khiến cô bật khóc trong hậu trường. "Anh Thành Trung - thành viên ban cố vấn chương trình - nói với tôi rằng lâu lắm anh mới thấy Phương Vy và mừng vì tôi đã nỗ lực để thay đổi, lấy lại hào quang", cô kể.

Cô cũng tâm sự với đàn anh về sự nỗi cảm đè nặng bấy lâu và áp lực khi so tài với 29 nghệ sĩ giỏi và đẹp trong chương trình. "Đôi khi tôi nghĩ mình là chú vịt xấu xí giữa bầy thiên nga", cô nói.

Nguyên Thảo

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022