Sau khi nhận nhiều lời động viên từ đồng nghiệp trong chuyện tình cũ, mới đây Diva Hồng Nhung đã phần nào làm khán giả yên tâm khi xuất hiện với diện mạo tươi trẻ tại show thời trang.

1-1634.jpg

Hồng Nhung trang điểm đậm hơn nên có vẻ ngoài sắc sảo, khác lạ hơn so với ngày thường.

Ngoài sở hữu giọng hát nội lực, Diva Hồng Nhung còn khiến người bất ngờ bởi gu thời trang tinh tế của mình. Diện thiết kế áo dài cách điệu bằng họa tiết hoa lá, Hồng Nhung còn thổi nét hiện đại vào trang phục khi diện quần jeans bên trong. Đồng thời phong cách makeup lạ mắt đã giúp nữ ca sĩ vô cùng nổi bật tại sự kiện.

2-1635.jpg3-1635.jpg4-1635.jpg

Đặc biệt khi ngồi cạnh những Hoa hậu đình đám như: Hà Kiều Anh, Đỗ Mỹ Linh, H’Hen Niê… Hồng Nhung vẫn tỏ ra không hề kém nổi bật bằng đàn em.

Tháng 6/2018, Diva Hồng Nhung và chồng Tây - doanh nhân Kevin Gilmore tuyên bố chia tay mà không nói rõ lý do khiến khán giả vô cùng bất ngờ. Gần 1 năm sau ngày công khai chuyện đổ vỡ, cuộc sống của Hồng Nhung và chồng cũ đã có rất nhiều sự thay đổi. Đặc biệt, doanh nhân Kevin Gilmore đã tái hôn vào đầu năm 2019.

5-1636.jpg

Tổ ấm của Hồng Nhung và chồng cũ thuở còn hạnh phúc.

Nữ ca sĩ từng cho biết, việc đổ vỡ dù có khiến cô buồn lòng nhưng mọi chuyện kết thúc trong hòa thuận: "Chúng tôi sẽ vẫn là những người bạn và hơn tất cả, là cha mẹ luôn yêu thương, chăm sóc, là chỗ dựa cho hai con yêu dấu của chúng tôi là Tôm và Tép!".

Có thời điểm, dư luận rộ lên thông tin nguyên nhân Hồng Nhung và chồng Tây ly hôn là do Kevin Gilmore đã ngoại tình. Tuy nhiên, nam doanh nhân này lên tiếng phủ nhận. Anh cho biết, mình và người mới đến với nhau khi đã ly hôn với Hồng Nhung. Thời điểm ấy, nữ ca sĩ cũng khiến nhiều người xót xa khi phải liên tục nhập viện điều trị vì làm việc quá sức.

6-1637.jpg

Hồng Nhung nhập viện vì lao lực.

Khi thông tin chồng cũ tái hôn được chia sẻ rầm rộ, Hồng Nhung đã nhận được rất nhiều lời động viên từ những người bạn thân thiết như Hoa hậu Hà Kiều Anh, ca sĩ Bằng Kiều, Đoan Trang...

Tuy nhiên, giọng ca sinh năm 1970 không mấy bận tâm và tỏ ra tôn trọng chuyện riêng tư của chồng cũ. Cô vẫn chỉ chia sẻ những điều bình thường, giản dị trong cuộc sống hàng ngày của mình trên mạng xã hội mà thôi. Đây được xem là một hành động rất văn minh và đáng ngưỡng mộ của Hồng Nhung.

7-1638.jpg

Chồng cũ của Hồng Nhung đã tái hôn vào đầu năm qua.

Trước đó, khi đến dự buổi ra mắt sản phẩm mới của ca sĩ Lệ Quyên, Hồng Nhung có đi cùng một người đàn ông ngoại quốc. Người đàn ông này cũng có mặt trong tiệc sinh nhật của Hồng Nhung khiến dư luận đồn đoán nữ ca sĩ có người mới. Tuy nhiên sau đó, Hồng Nhung đã lên tiếng phủ nhận thông tin này và cho hay, đó chỉ là người trong đoàn phim tài liệu mà cô sắp hợp tác với đối tác nước ngoài.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022